Lệ Quyên khoe căn biệt thự hoành tráng ở Mỹ, sương sương thôi cũng đủ "khủng" cỡ nào

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên không sống trong căn biệt thự này nhiều, chỉ khi qua Mỹ lưu diễn cô mới ghé.

Những ngày gần đây, Lệ Quyên sang Mỹ để thực hiện một tour lưu diễn. Lâu lâu mới sang xứ cờ hoa, giọng ca phòng trà không quên khoe căn biệt thự của mình nơi đây. Cô chụp nhiều ngóc ngách khác nhau trong căn nhà. Không gian cao rộng với kiến trúc cầu kỳ, nội thất sang chảnh khiến nhiều người xem phải trầm trồ.

Được biết, Lệ Quyên và chồng cũ đã mua biệt thự này vào năm 2017 với giá 1,5 triệu USD, có diện tích rộng 400 m2 tại bang California, Mỹ. Nơi này được mua với mục đích phục vụ việc nghỉ ngơi của các thành viên mỗi khi sang nước ngoài.

Ngoài thành công trong sự nghiệp âm nhạc, luôn khiến khán giả thích thú bởi giọng hát live thì Lệ Quyên còn làm bao người trầm trồ bởi khối tài sản đang sở hữu. Không dừng lại ở siêu xe, kim cương, đồng hồ tiền tỷ hay hàng hiệu mà nữ ca sĩ còn làm chủ biệt thự từ Việt Nam sang đến Mỹ.  

le-quyen-so-huu-biet-thu-hoanh-trang-tu-viet-nam-sang-my-f24f06f9
le-quyen-so-huu-biet-thu-hoanh-trang-tu-viet-nam-sang-my-2917c2f7
Le-Quyen-he-lo-chi-tiet-biet-thu-o-My-lq--2--1657768138-473-width627height680 (1)

Thời điểm ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên chọn cách chuyển ra ngoài sống và nhanh chóng xây dựng biệt thự ở quận 2, TP HCM. Không gian này được xây dựng bên ngoài chẳng khác gì lâu đài, có bể bơi riêng, nội thất hiện đại.

Cô là "nữ hoàng phòng trà" và được khán giả từ trong đến ngoài nước yêu mến. Tốc độ chạy show và giá cát-xê của nữ ca sĩ cũng không hề thấp. Cô có đủ khả năng để tạo cho mình cuộc sống đủ đầy, sang chảnh.

Chính vì Lệ Quyên làm chủ biệt thự từ trong đến ngoài nước, sống nhung lụa với kho hàng hiệu chẳng khác gì cửa hàng thời trang. Đó là lý do thời gian đầu khi hẹn hò tình trẻ, nhiều người cho rằng cả hai đến với nhau vì tiền. Tuy nhiên, người trong cuộc luôn có cách khẳng định tình cảm, không e ngại lời bàn tán xung quanh.

Cô cũng tâm sự về tình yêu của bản thân: "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link