Buôn sắt vụn 10 năm: Người đàn ông xây biệt thự "gà vàng" đẹp ngây ngất giữa lòng Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh về toà lâu đài gà vàng ở Hà Nội trị giá khoảng 300 tỉ đồng của một đại gia xuất thân từ nghề buôn bán phế liệu khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc.

Chủ nhân biệt thự "gà vàng" ở Hà Nội

Chủ nhân của tòa lâu đài gà vàng là ông N.Q.T. (sinh 1957 – Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa). Ông khởi nghiệp từ buôn bán phế liệu cách đây hơn 10 năm, sau đó mở rộng ngành nghề kinh doanh.

Gần 10 năm buôn phế liệu ở đất Hà Nội, ông N.Q.T có một số vốn làm ăn, rồi đầu tư kinh doanh sắt thép. Nhờ có kinh nghiệm buôn bán, vợ chồng ông T. giàu lên nhanh chóng. Từ đó, ông mở một chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.

Empty

Nhiều người dân Hà Nội khi đi ngang khu vực Hoàng Quốc Việt - Bưởi (Nghĩa Đô, Cầu Giấy) đều không khỏi ngạc nhiên và choáng ngợp khi nhìn thấy sự hiện diện của một ngôi biệt thự nguy nga, lộng lẫy không khác gì những tòa lâu đài trong cổ tích.

Căn biệt thự của đại gia sắt vụn khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Vẻ bề ngoài của căn nhà khiến ai đi qua khu vực đó cũng phải ngoái nhìn. Tuy nhiên, thời gian gần đây dân tình mới được dịp chiêm ngưỡng cận cảnh nội thất bên trong căn biệt thự trị giá 300 tỷ của đại gia sắt vụn.

Cụ thể, chị Vân Nguyễn đã đăng tải lên 1 group cộng đồng về cơ ngơi hoành tráng của bố mẹ. Theo đó, căn biệt thự này được xây dựng từ năm 2010, tới năm 2015 thì hoàn thành. Căn biệt thự gồm 7 tầng và có 9 phòng ngủ, 5 phòng sinh hoạt.

Empty
Empty

Tòa lâu đài siêu sang này tọa lạc trên một khu đất có diện tích khoảng 400m2, cao 5 tầng, được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu.

Bên trong căn biệt thự chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ dát vàng. Chỉ cần nhìn không gian này đã thấy toát lên sự giàu sang, phú quý.

Bên trong căn biệt thự chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ dát vàng. Chỉ cần nhìn không gian này đã thấy toát lên sự giàu sang, phú quý.

Căn biệt thự 7 tầng sử dụng cầu thang gỗ dạng xoắn. Mỗi bậc cầu thang đều được dát vàng cực cầu kì. Dân mạng hài hước nhận xét cần uống thuốc chống đau đầu, chóng mặt khi chứng kiến những vòng xoắn cảm giác như bất tận này. Giá trị của sập gỗ và nhiều món đồ nội thất trong căn biệt thự chắc chắn gần bằng cả một căn chung cư là không ngoa.

Đại gia ngành sắt vụn không tiếc tiền để mang lại cuộc sống tiện nghi nhất. Phòng tắm sử dụng tông màu trắng sáng, hiện đại và đơn giản, khác hẳn các không gian xung quanh. Bồn cầu cũng cực kì hiện đại với nhiều tính năng.

Empty

Vân Nguyễn kể thêm, đây là thành quả của bố mẹ sau nhiều năm trời vất vả. Trước khi cưới, bố mẹ của chủ thớt vẫn rất nghèo vì gia đình đông anh em. Bố cô đi bán tào phớ dạo, còn mẹ thì từng bán ốc luộc. Nhưng cơ duyên đưa bố mẹ của Vân Nguyễn chuyển nghề đi thu mua sắt, rồi phất lên từ đó.

Empty
Empty

Thậm chí, khi cô nàng mới sinh ra thì gia đình vẫn cực khó khăn. Cả nhà phải ở trong những chiếc lán dựng tạm bợ, rồi vay nợ khắp nơi. Khi bố mẹ chuyển sang làm sắt thép, bố của Vân Nguyễn thường đi xe lên Thái Nguyên, học hỏi người ta đúc thép. Rồi phế liệu thu mua được, bố mẹ cô đem đi nấu thành phẩm từ lò nấu tự xây dựng.

Theo chính chủ cho biết, căn biệt thự này trị giá lên tới 300 tỷ. Bố cô là người yêu thích phong cách cổ điển nên nội thất chủ yếu là đồ gỗ, dát vàng. Các đội thợ của gia đình tự làm theo ý thích của bố Vân Nguyễn.

Nhìn vào tòa lâu đài trăm tỷ này, dân tình chỉ biết xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tay không gây dựng cơ đồ là đây chứ đâu!

Theo:  xevathethao.vn copy link