Hồ Quang Hiếu thừa nhận yêu Bảo Anh vì... ba vòng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về lý do nữ ca sĩ Bảo Anh hấp dẫn mình, tuy nhiên anh cũng thừa nhận Bảo Anh chưa làm gì khiến anh cảm động.

 Trong một chương trình truyền hình bộ đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lần đầu tiên sánh đôi cùng nhau trên sóng truyền hình mặc dù hai người đã công khai yêu nhau từ lâu.

Trong 1 phần thi, các đội chơi sẽ phải tìm ra người có vòng 3 khủng nhất. Nhân cơ hội này, đôi tình nhân đã chia sẻ điểm mình yêu nhất trên cơ thể của đối phương.

ho-quang-hieu-tiet-lo-ly-do-yeu-bao-anh-0021411

 

Bảo Anh tiết lộ Hồ Quang Hiếu có một bờ vai rộng khiến cô luôn cảm thấy vững vàng đồng thời còn ẩn ý tiết lộ mình thích nhất “vòng thứ 4” của bạn trai. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ mình bị hấp dẫn bởi cả 3 vòng quyến rũ của Bảo Anh.

Tại trường quay, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh không ngần ngại thể hiện sự hạnh phúc của mình bằng những cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu. Hồ Quang Hiếu cho biết, Bảo Anh rất khó chịu nếu anh lỡ “mặc sến” khi quay hình, gặp gỡ công chúng.

Chính vì thế, cô thường tự tay chăm chút trang phục cho người yêu. Tranh thủ trước lúc ghi hình, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về một nửa của mình. Giọng ca In the night cho biết, cô bị chính vẻ hiền lành của Hồ Quang Hiếu làm xiêu lòng. Với cô, những lúc được đi cùng người yêu đến một vùng đất mới luôn là lúc cô cảm thấy yên bình nhất.

ho-quang-hieu-tiet-lo-ly-do-yeu-bao-anh-3-0021425

 

Cũng trong một chương trình truyền hình "Sài Gòn đêm thứ 7" mới đây, khi MC đặt câu hỏi về tình cảm hiện tại giữa anh và người yêu, nam ca sĩ cho rằng mối quan hệ vẫn bình thường. Điều Hồ Quang Hiếu ấn tượng nhất với Bảo Anh là khi bạn gái hoạt động cùng lĩnh vực với anh, cả hai dễ dàng tâm sự, thấu hiểu nhau.

Tuy nhiên trước câu hỏi Bảo Anh từng làm điều gì khiến Hồ Quang Hiếu cảm động thì anh thẳng thắn thừa nhận: “Chưa có điều gì cả”.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, cặp đôi đẹp của làng giải trí đã yêu nhau khá lâu và chính thức công khai tình cảm vào tháng 10 năm 2016. Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn bên nhau và ngày càng mặn nồng khiến các fan ganh tị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn