Khánh Thi lên tiếng khi bị nói bầu 4 tháng vẫn tham công tiếc việc

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò mới khi đang bầu bí khiến nhiều người cho rằng cô ôm đồm tham công tiếc việc.

Mới đây Khánh Thi xuất hiện tại một sự kiện. Cô đã lên tiếng về việc nhiều người nói cô đang bầu vẫn đảm nhiệm vai trò mới khi đang bầu bí khiến nhiều người cho rằng cô ôm đồm tham công tiếc việc. Người đẹp cho biết: "Với kinh nghiệm và chuyên môn, Khánh Thi cũng xác định song hành với nhà trường tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những tài năng trong lĩnh vực dancesport, nghệ thuật thông qua vai trò phụ trách Viện Văn hóa Nghệ thuật. Khánh Thi cũng mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng hành của quý thầy cô và các bạn sinh viên. Ca hát, nhảy múa giúp cho sinh viên tiếp cận được với môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các bạn có kỹ năng mới và cơ hội được làm việc thêm ở ngành giải trí trong thời gian tới".

saostar-rgvjt5mrkcgtnzdp
nhan-sac-khanh-thi-qua-camera-thuong-khi-bau-4-thang-len-tieng-khi-bi-noi-tham-cong-tiec-viec-7-ngoisaovn-w1326-h1380

Vừa qua, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi thông báo tin vui đang mang bầu lần 3. Trải qua 2 lần chăm con nên lần này Phan Hiển có kinh nghiệm hơn nhiều. Tuy nhiên, anh công nhận tính cách của bà xã khó chiều, thay đổi nhanh hơn cả thời tiết. Phan Hiển chia sẻ: "Dự báo thời tiết còn dự báo được nhưng nàng này khỏi dự báo, không biết được rằng 1 tiếng sau nàng ấy thay đổi như thế nào. Nhiều lúc nàng ấy đang cười tươi như thế này nhưng chỉ 5 phút sau kêu: Em mệt quá, anh làm cái gì cho em ăn đi, ăn thế này, ăn thế kia,...

Mỗi lần Thi nói mệt sẽ nói câu là anh làm được gì cho em. Mình cố gắng nói những lời động viên, để nàng ấy vui. Mình biết Thi đang nghén khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều vì đâu còn sự lựa chọn nào khác".

phan-hien-tam-tinh-khanh-thi-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-kh-1680689277

Khánh Thi tiết lộ thêm: "Lý do thích mang bầu là vì được chồng chăm sóc. Phụ nữ hay có bệnh tâm lý là phải đầy đủ cho nên là khi mang bầu cảm giác được quan tâm được đầy đủ và trọn vẹn hơn khi mà mình không mang bầu. Có nhiều chị em phụ nữ có cuộc sống gia đình ổn định, ông xã tâm lý sẽ thích cảm giác đó hơn. Ngày xưa khi sinh Kubi xong, anh Hiển sẽ tập trung vào công việc, tập trung vào con, có tập trung vào vợ nhưng ở khía cạnh khác. Khi mang bầu thì 24/24 sẽ quan tâm cả mình và em bé. Mọi yêu sách của mình anh ấy sẽ phải làm".

Cũng theo Phan Hiển, ở lần mang thai này Khánh Thi nghén nặng hơn rất nhiều và gần như không ngồi dậy được, nằm trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liền. Trong thời gian đó, nam vũ công thay vợ gánh vác công việc, đồng thời luôn cố gắng chiều chuộng, đáp ứng yêu cầu của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link