Đức Hải khôn khéo lo xa tháp tùng Jennifer Phạm đi công việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật vậy, không hổ danh là người có học, Đức Hải quả là có những suy nghĩ sâu xa và hành động đúng đắn.

Jennifer Phạm vừa tiếp tục thể hiện cô là một MC tuyệt vời trong đêm chung kết cuộc thi Chinh phục đỉnh cao. Người đẹp chứng minh mình không chỉ là một bình hoa di động trên sân khấu mà là một MC thực thụ với tài năng không thể không thừa nhận.

Nàng hoa hậu xuất hiện trong đêm thi tối qua với trang phục lộng lẫy tôn lên vẻ xinh đẹp vốn có của mình. Có rất nhiều lý do để Jennifer Phạm xuất hiện đẹp đến như vậy vào tối qua. Đó vừa là đêm thi cuối cùng của cuộc thi này mùa giải năm nay nên Jennifer Phạm hẳn muốn ghi dấu ấn với khán giả.

Đức Hải tháp tùng vợ đi sự kiện.

Nhưng có một lý do sâu sắc và thiết thực hơn rất nhiều đó chính là đêm thi này có sự xuất hiện của doanh nhân Đức Hải, chồng của Jennifer Phạm. Anh tháp tùng vợ đi công việc và ngồi dưới cổ vũ cho chương trình mà vợ đảm nhận công việc MC.

Suốt từ khi Jennifer Phạm đảm nhận công việc làm MC của chương trình này thì đây mới là lần đầu tiên Đức Hải đưa đón vợ đi làm công việc của mình. Những chương trình trước, Jennifer Phạm thường chỉ tự lái xe một mình mà không có chồng hay trợ lý đi cùng.

Anh tươi cười dưới hàng ghế khán giả.

Vậy tại sao Đức Hải lại tháp tùng vợ trong chương trình lần này?

Đầu tiên, có lẽ đây là đêm thi cuối cùng mùa giải năm nay của chương trình này nên Đức Hải cũng muốn tạo nên dấu ấn với vợ. Anh đã quyết định gác lại mọi công việc bận rộn của mình để đưa đón vợ trong đêm thi đặc biệt, hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Kể từ khi về với Đức Hải và hạ sinh tiểu công chúa, Jennifer Phạm ngày một đẹp ra. Ở cô giờ đây là sự trộn lẫn hài hòa của vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ mà không kém phần viên mãn, gợi cảm của người phụ nữ đã có mọi thứ từ gia đình tới công việc trong vòng tay của mình.

Vẻ đẹp của Jennifer Phạm rõ ràng là đang ở độ chín nhất của cô và có thể đánh gục bất cứ người đàn ông nào. Là một người chồng, Đức Hải hẳn cảm nhận được điều đó. Có thể Jennifer Phạm sẽ không màng tới ai ngoài chồng nhưng ai dám chắc không có người đàn ông nào tơ tưởng đến cô?

Chính vì lo xa như vậy, việc Đức Hải đưa đón vợ đi dường như một lời khẳng định "lãnh thổ" và dằn mặt những người đàn ông khác rằng Jennifer Phạm là gái đã có chồng nên đừng mơ tưởng hão huyền làm gì.

Không chỉ có thế, việc tháp tùng vợ đi công việc thế này Đức Hải còn ghi dấu ấn và điểm tốt trong mắt người hâm mộ, công chúng anh là một người chồng tốt, người cha đảm và biết yêu thương, chăm sóc con cái.

Thật vậy, không hổ danh là người có học, Đức Hải quả là có những suy nghĩ sâu xa và hành động đúng đắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn