Jennifer Phạm cao tay mang chồng đi công tác nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm quả là cao tay khi đưa chồng đi cùng trong chuyến công tác của mình.

Trong khi những người đẹp khác dành thời gian trong kỳ nghỉ dài ngày để đi du lịch, mua sắm thì Jennifer Phạm vẫn thực hiện công việc Đại sứ du lịch cho đất nước New Zealand của mình.

Cô kết hợp giữa nghỉ ngơi và công việc khi vừa đi thăm thú được những địa danh đẹp của đất nước bạn vừa phục vụ cho vai trò Đại sứ du lịch của mình. Người đẹp đã cùng chồng có những ngày thú vị ở đất nước New Zealand.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô luôn xuất hiện cùng chồng trong chuyến đi dài ngày này vì đây là công việc cá nhân của Jennifer Phạm chứ không phải là một chuyến nghỉ mát hay công việc tập thể. Sự xuất hiện của Đức Hải trong những ngày qua thực sự khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Vậy nhưng, với một người thông minh và khôn khéo như Jennifer Phạm, tất cả đã có sự tính toán từ trước. Việc đưa chồng theo cùng trong chuyến đi này không phải việc ngẫu nhiên mà đã nằm trong dự định của người đẹp này với những suy nghĩ rất sâu sắc.

Đầu tiên, Jennifer Phạm đưa chồng đi theo là để giữ chồng. Đã từng đánh rơi hạnh phúc mộ lần nên tinh thần cảnh giác của người đẹp này rất cao. Cô đã lo xa việc mình đi vắng dài ngày là không ổn nếu để Đức Hải ở nhà một mình. Đàn ông ai chẳng có tính trăng hoa nhất là khi xa vợ nên đưa chồng đi theo vẫn là thượng sách.

Kể từ khi lấy nhau và nhất là khi sinh em bé, Jennifer Phạm và Đức Hải không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Cả hai quá bận rộn với công việc gia đình, chăm sóc con cái nên những chuyến đi chơi cùng nhau, riêng tư gần như là không có.

Chính vì thế, tình cảm của cả hai tất nhiên không còn được nồng cháy như xưa. Jennifer Phạm đã đưa chồng đi cùng để tranh thủ tạo không gian riêng tư cho hai vợ mình, nhờ đó có thể hâm nóng được tình yêu, vun đắp hạnh phúc gia đình.

Ông bà ta có câu, giàu vì bạn sang vì vợ, Đức Hải xuất hiện cùng vợ trên cương vị Đại sứ du lịch cho nước ngoài tất nhiên là rất mở mày mở mặt với thiên hạ. Hình ảnh hai vợ chồng tràn ngập các mặt báo với những lời hay ý đẹp chẳng phải khiến anh thêm tự hào hay sao.

Jennifer Phạm cũng muốn nhân chuyến đi này để chồng thêm hiểu về công việc của mình. Công việc danh giá nhưng không kém phần vất vả và trách nhiệm, để rồi, Đức Hải biết thông cảm hơn với vợ, giúp đỡ vợ hơn dể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Hơn nữa đây lại là một chuyến đi miễn phí, dù cho có giàu có đến đâu thì đi không mất tiền lại được cái tiếng chẳng hơn hay sao? 

Jennifer Phạm quả là cao tay khi đưa chồng đi cùng trong chuyến công tác của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn