Jennifer Phạm chứng minh chồng Việt cũng tuyệt như chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự tâm lý, yêu chiều vợ của chồng Jennifer Phạm cũng khiến nhiều người cho rằng chồng Việt cũng tuyệt như chồng Tây.

Hôm qua (28/4), Jennifer Phạm đã đáp chuyến bay sang New Zealand để tham gia nhiều hoạt động quảng bá trên cương vị là Đại sứ Du lịch của quốc gia này tại Việt Nam. 

Với một người bận rộn như Jennifer Phạm, việc đi công tác quốc tế dài ngày đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đáng nói trong chuyến đi này là trong đợt công tác dài ngày này, người đẹp được đức lang quân của mình, doanh nhân Đức Hải tháp tùng.

Mô tả ảnh.
Jennifer Phạm được chồng tháp tùng đi công tác

Jennifer Phạm được Đại sứ quán New Zealand bổ nhiệm làm đại diện du lịch tại Việt Nam vào tháng ba vừa qua. Trong vai trò này, cô sẽ giúp Đại sứ quán New Zealand quảng bá đất nước họ với du khách Việt Nam cũng như nước ngoài. 

Trong suốt chuyến thăm từ ngày 29/4 đến ngày 6/5, người đẹp sẽ tham gia những tour du lịch khám phá tại vô cùng hấp dẫn tại New Zealand.

Mặc dù chuyến đi mang tính chất công việc nhưng cũng là dịp để Jenni và Đức Hải nghỉ ngơi  và có những phút giây lãng mạn cùng nhau. 

Và trong khoảng thời gian du lịch, trải nghiệm vui vẻ đó, Jennifer Phạm quả thực hạnh phúc khi có chồng bên cạnh lo toan, chăm sóc. 

Thậm chí, với chuyến đi này, nhiều người còn không ngại ngần nhận định chồng Việt của Jennifer Phạm tuyệt vời chẳng kém gì chồng Tây. Bởi Đức Hải không chỉ không chỉ là đại gia đích thực, xuất thân trong gia đình giàu có mà còn đẹp trai, ga lăng, yêu chiều vợ hết mực và sống đầy trách nhiệm với gia đình.

Trước đây, nhắc đến những người chồng mẫu mực tuyệt vời trong showbiz, người ta thường nghĩ ngay đến các ông chồng Tây không tiếc thời gian, tiền bạc và công sức ủng hộ công việc của vợ.

Như chồng Tây của ca sĩ Thu Minh, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh luôn sát cánh cùng vợ, chăm sóc, bảo vệ nữ ca sĩ hết lòng.

Mô tả ảnh.
Chồng Tây của ca sĩ Thu Minh

Bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây của Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi. Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc.

Tuy nhiên, sự tâm lý, yêu chiều vợ của chồng Jennifer Phạm cũng khiến nhiều người cho rằng chồng Việt cũng tuyệt như chồng Tây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn