Hồ Quỳnh Hương tái xuất gương mặt lạ lẫm, khẳng định không phải hỏng phẫu thuật mà do loại mỹ phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm vắng bóng, hình ảnh Hồ Quỳnh Hương gần đây khiến cư dân mạng xôn xao.

Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ đình đám một thời. Cô được xếp hàng ngôi sao hạng A với nhiều bản hit như Căn phòng mưa rơi, Ánh sáng thiên thần, Muốn nói yêu anh, Anh, Có nhau trọn đời, Bức thư tình thứ hai…Bên cạnh sự nghiệp, ca sĩ vướng tin đồn liên tục thẩm mỹ. Những năm 2012, 2013 ca sĩ từng có gương mặt lạ lẫm, nữ ca sĩ phải đối diện những ngôn từ có tính miệt thị. Nhưng ca sĩ từng nói cô không dao kéo nhưng giải thích thì không được, mọi người dường như không tin. Nữ ca sĩ chia sẻ da cô bị mắc bệnh do dùng phấn trôi nổi và kem trộn. Nữ ca sĩ chia sẻ: Hồi đó tôi dùng kem trộn trôi nổi, đến khi làn da nở rộ, bung bét hết ra thì không gì cứu được, kể cả có dùng kem trộn đê thoa lên lại cũng chẳng còn tác dụng gì. Tôi đi chỗ này chỗ kia, họ toàn pha kem trộn với lượng đậm đặc hơn để ém những cái nở rộ trên mặt ấy xuống. Rồi đến khi đi khám bác sĩ thì bảo tôi bị mụn đỏ do cơ địa. Mặt tôi te tua lắm, gân máu nổi đỏ cả lên”. Thời đó nữ ca sĩ vẫn đi hát nên đã đề nghị bác sĩ cho uống thuốc khẩn cấp để ém mọi thứ xuống, thuốc hiệu quả nhưng phản ứng phụ là làm phù nề, làm gan tích nước…

ho quynh huong xua

Hồ Quỳnh Hương của nhiều năm về trước, gương mặt từng có những điểm lạ lẫm

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương bỗng dưng rời xa showbiz, lui về kinh doanh và chăm chỉ thiền, nghiên cứu Phật Pháp. Thỉnh thoảng nghệ sĩ xuất hiện trong vài chương trình, sự kiện thân quen… Ca sĩ chia sẻ: “tôi đã đi đến cùng cực nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian lên sân khấu tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu nhưng tâm hồn thì đã chết”.

ho quynh huong bay gio

Hồ Quynh Hương mới đây

10 năm không có show lớn, không xuất hiện trước truyền thông nên hình ảnh nữ ca sĩ gần đây khiến nhiều người tò mò. Nhiều người thấy gương mặt của nữ ca sĩ lạ lẫm, khó nhận ra. Gương mặt của cô nàng được nhận xét khá đơ cứng, không còn giữ được thần thái và nhan sắc như xưa. Trước đó, năm 2022 khi tham gia sự kiện của học trò, khi nhận được tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng thừa nhận có sửa mũi, tuy nhiên, cô cũng cho biết bản thân chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt.

ho quynh huong bay gio 1

Đối diện với tin đồn bị thẩm mỹ hỏng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Xưa cũng có đẹp đâu mà bây giờ chê xấu. Nói chung thì nhan sắc chưa lúc nào đẹp cả nên việc chê xấu đẹp không có nhiều ý nghĩa với trường hợp của Hương”. Ở tuổi 40, nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, không bị phù nề chỉ là gương mặt của nữ ca sĩ đã khác nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn