Phương Oanh khoe món ngon chuẩn vợ đảm, Shark Bình liền lập ngay album đặt tên đầy tình tứ, đúng vợ chồng son

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chinh thức thành vợ chồng, Phương Oanh, Shark Bình có những biểu hiện đầy tình tứ đúng kiểu hạnh phúc ngọt ngào của vợ chồng son, khiến dân tình xôn xao.

Trước đây khi còn chưa chính thức kết hôn, Phương Oanh đã nhiều lần đăng những bức ảnh món ăn cô nấu khiến bao người “thèm nhỏ nước miếng”, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vào khen nức nở tài nghệ nấu nướng của cô. Sau khi kết hôn, Phương Oanh lại tiếp tục khoe những mâm cơm của mình. Mới đây nhất, nữ diễn viên khoe nồi riêu cua và đĩa rau muống xào thịt bò cực chất. Phương Oanh viết: Ngoài ngon miệng ra thì phải ngon mắt trước nè. Toàn những món đơn giản nhưng lại gây nghiện khó cai”. Mô tả về đĩa rau muống xào thịt bò, nữ diễn viên viết: Rau phải xanh, giòn, thịt phải mềm, ngọt cơ… Nồi riêu cua thì gạch phải mịn, ngậy, thơm lừng…

album phuong oanh
bo rau muong

Trong khi đó Shark Bình thì dăng tài một album các món ăn có tên album là “Hương vị tình thân”. Điều đáng chú ý tên album trùng với tên bộ phim mà Phương Oanh tham gia và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. “Tập 1” ăn uống của Shark Bình là món cocktail hàu.

rieu cua
gai dam

Vì cái tên Hương vị tình thân mà nhiều người vào bình luận. Lần này với những người khiếm nhã, Shark Bình thẳng tay “chặn”. Còn Phương Oanh comment dưới album của chồng đã xem Hương vị tinh thần quá 180 phút. Đối đáp lại với vợ, Shark Bình trả lời rất tình cảm: Và đã ăn hương vị tinh thần quá 3 bữa một ngày.Tài nấu nướng của Phương Oanh đã được nhiều người nổi tiếng khen ngợi như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Quách Thu Phương… Sau những thị phi trong câu chuyện với Shark Bình lúc anh chưa hoàn tất ly hôn với vợ cũ, Phương Oanh bị chỉ trích đồng thời lúc đó cô đang dừng đóng phim nên bị cho là “bị cấm sóng”. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã có chia sẻ trước khi sự việc ra, sau khi đóng xong Hương vị tinh thân thì nữ diễn viên đã chủ động có kế hoạch xin nghỉ diễn khoảng 2 năm để tập trung cho việc kinh doanh và chuyện riêng tư. Khi vừa nghỉ ngơi được nửa năm thì sự việc với Shark Bình diễn ra, ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh và công việc của nữ diễn viên.

album shark binh
binh luan block

Trong thời gian đó, Phương Oanh cũng nhiều lần chia sẻ những món ăn ngon trên trang cá nhân. Sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023. Có thể thấy Shark Bình và Phương Oanh đang rất tình cảm chăm sóc nhau và Shark Bình không khỏi tự hào về vợ.Sau kết hôn, Phương Oanh lập album "Bếp của Ỉn", còn Shark Bình thì đặt tên là "Hương vị tình thân". Hành động này không khác gì các cặp vợ chồng son mới cưới, hạnh phúc với những điều nhỏ nhoi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn