Hồ Văn Cường cùng Phi Nhung và mẹ ruột đi làm từ thiện sau lùm xùm tiền cát-xê

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Phi Nhung, Hồ Văn Cường và mẹ ruột cùng đi làm từ thiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau thời gian dài ồn ào ra riêng.

Sau khi thi tốt nghiệp THPT Hồ Văn Cường cùng Phi Nhung và mẹ ruột bắt tay vào công việc làm từ thiện. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường bất ngờ đã hoạt động lại. Nam ca sĩ đã tái xuất cùng mẹ nuôi đi phát quà từ thiện nhận được nhiều sự chú ý.

Hồ Văn Cường nhắn gửi đến khán giả: "Hôm trước con đi ủng hộ chống dịch! Tình hình dịch hiện tại rất căng thẳng. Cả nhà hãy luôn giữ gìn sức khoẻ nha", thời điểm hiện tại nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã thoải mái hơn về tinh thần sau khi trải qua kỳ thi của ngưỡng cửa cuộc đời.

phinhung

Theo ảnh Hồ Văn Cường chia sẻ có thể thấy Phi Nhung cũng có mặt cùng con nuôi trong lần đi từ thiện này, bên cạnh đó còn có sự tháp tùng của mẹ ruột nam ca sĩ, sau những mâu thuẫn về tiền nong gia đình giọng ca gốc Tiền Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung.

Trước đó, Hồ Văn Cường đã đích thân quay clip gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và khẳng định không hề bị chèn ép. Nam ca sĩ nói rõ hoàn cảnh của chị gái và gia đình hiện tại, cũng như mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Sở dĩ ngày hôm nay con có video này là để 1 lần nữa nói về những sự việc vừa qua đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con, gia đình con và mẹ Phi Nhung. Con cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến cuộc sống của con và sợ con bị chèn ép nhưng sự thật không như mọi người nghĩ. Hiện tại con rất mong mọi thứ có thể dừng lại tại đây vì mọi chuyện không như mọi người suy nghĩ và phán đoán. Mấy ngày hôm nay con suy ngẫm rất nhiều vì lỗi lầm của con đã gây ra cho mẹ, vì những phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời người ngoài để nói những điều không đúng, không tốt về mẹ, con thành thật xin lỗi mẹ.

hau-on-ao-voi-phi-nhung-ho-van-cuong-di-tu-thien-cung-me-nuoi-6cf3b020

Mấy ngày hôm nay con đọc rất nhiều bình luận của mọi người, toàn lời rất cay nghiệt với mẹ của con, con cảm thấy rất buồn và có lỗi trong tâm của mình.

1 lần nữa con xin lỗi mẹ rất nhiều và con mong mọi người có thể tôn trọng cuộc sống riêng người thân của con như chị gái ruột của con vì chị đã lập gia đình và cần được riêng tư. Đã rất nhiều lần con và cha mẹ đã khuyên chị lên Sài Gòn để làm nhưng sau khi anh chị làm được 1 thời gian thì không phù hợp với môi trường ở Sài Gòn nên quyết định về quê làm việc. Hiện tại, con gái của chị con được con và ba mẹ đưa lên đây để chăm sóc và may mắn được mẹ Nhung yêu thương và giúp đỡ. Mẹ xem cháu của con như là 1 thành viên trong gia đình, con thấy rất vui vì điều đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link