Ngọc Trinh gây tranh cãi vì để Thuý Kiều ngủ ở ghế sofa chật hẹp trong căn biệt thự tiền tỷ

15:29, Thứ tư 14/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh dọn qua lâu đài của Vũ Khắc Tiệp, Thuý Kiều cũng sang theo nhưng chỉ được nghỉ ngơi ở ghế sofa.

Thúy Kiều vừa là trợ lý vừa là người bạn thân thiết của Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" thường được khen ngợi vì đối đãi tốt với người làm, mối quan hệ "hiếm có khó tìm" giữa showbiz. Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh gây choáng khi tiết lộ chỗ nghỉ ngơi của Thúy Kiều ở nơi ở mới. Ai ngờ trong khi "Nữ hoàng nội y" được ngủ trên giường chăn êm nệm ấm thì trợ lý phải nghỉ ngơi ở ghế sofa bé xíu.

Thậm chí, theo lời Ngọc Trinh thì đây là nơi tiếp khách của cô, sau đó đến tối thì trợ lý sẽ ngủ. Nhiều người cho rằng việc nghỉ ngơi trên ghế sofa có diện tích hẹp, tư thế nằm cũng không thoải mái có thể gây ảnh hưởng sức khỏe. 

Trong khi đó Thuý Kiều là người xếp đồ và cùng Ngọc Trinh chuyển qua nhà Vũ Khắc Tiệp. Còn trong ngôi biệt thự 50 tỷ đồng, trợ lý được Ngọc Trinh sắp xếp cho 1 phòng ngủ riêng.

thuykieu2

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" than vãn: "Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nổi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ". Thì ra, nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc nghỉ là Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải. Hành động "Nữ hoàng nội y" quyết thanh lý bớt đồ hiệu để Thuý Kiều được giảm việc.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thuý Kiều từ lâu đã là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự nhiệt tình và vui tính. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết luôn sẵn sàng ở bên để chia sẻ mọi buồn vui cũng như bảo vệ Ngọc Trinh trong cuộc sống. Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong hầu hết các chuyến du lịch hay đi chơi, đi sự kiện. Thậm chí, Thúy Kiều còn từng gây bất ngờ khi diện chiếc áo thun 7 triệu dự sinh nhật phó tổng Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lại đoạn clip được Thúy Kiều đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cô thuê cả ê kíp đẻ tổng vệ sinh nhà chục tỷ rộng lớn. Thúy Kiều phấn khích viết: "Chủ tịch thuê người làm tổng vệ sinh nhà, mình và Huệ (người giúp việc hiện tại - PV) khỏe. Mãi yêu!".

Dù đã có sẵn "nguồn nhân lực" nhưng cô nàng vẫn quyết định thuê bên ngoài chứ không để mọi người trong nhà phải vất vả. Đây cũng là điều chứng minh sự cưng chiều của Ngọc Trinh dành cho Thúy Kiều. Đặc biệt với hình những những chiếc túi tiền tỷ bày biện la liệt, chất thành đống dưới sàn nhà, nhiều cư dân mạng chỉ biết xót thay cho đống đồ hiệu.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh