Vy Oanh hạ sinh em bé thứ ba, gây bất ngờ với hình ảnh này dù mới lâm bồn

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh đã có thể đứng lên và di chuyển một cách dễ dàng, trong khi phụ nữ sau sinh thường phải nằm trên giường vì khó vận động.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh thông báo vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông lần thứ 3. Cô cũng đã đăng tải hình ảnh đầu tiên, dù mới sinh nhưng vẫn rất tươi tắn. Cô tiết lộ con thứ 3 của mình sinh ra khỏe mạnh, hồng hào, bụ bẫm. Điều gây chú ý là cô đã có thể đứng lên và di chuyển một cách dễ dàng, trong khi phụ nữ sau sinh thường phải nằm trên giường vì khó vận động. 

vyoanh
vyoanh2

Một người thân thay mặt Vy Oanh chia sẻ: "Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị và gia đình nội ngoại hai bên và lời chúc lành của mọi người khắp nơi, lời cầu nguyện của các đấng bề trên. 

Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3,3kg, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng kim và hỏa thật tròn trịa. Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp, nói ra thật khó tin, làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé. 

Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, hộ lý đã chăm sóc mẹ con rất chu đáo nữa. Làm được gì tốt nhất cho con, mẹ Oanh đều đạt được tốt hơn cả kế hoạch đề ra đấy. Giờ thêm cho con một cái tên theo thần số học nữa nhé, tin hay không tin thì làm được gì cứ làm cho con nhỉ? Mà nhìn mặt con là biết phước phần lắm rồi, cưng lắm. Thế là mẹ Oanh đã đạt được mơ ước một ngôi nhà ríu rít tiếng trẻ thơ, sum vầy viên mãn rồi nhá. Là một người thân trong gia đình, admin tự dưng rớt nước mắt theo niềm hạnh phúc của chị. Yêu thương quá! Hôm nay em xuất viện về chứ ông bà mong lắm rồi đấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link