Phi Nhung ghi điểm với hành động đẹp dành cho bà con bị ảnh hưởng của dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung nhanh chóng tổ chức hoạt động từ thiện trao thực phẩm cho người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh tại quận 12.

Chính quyền TP HCM quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7 để phòng chống Covid-19.  Trước tình hình trên, Phi Nhung đã mua các vật dụng cần thiết cho tuyến đầu và lương thực, thực phẩm hỗ trợ bà con.

Ngày 9/7, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh làm từ thiện kèm theo dòng trạng thái: “Trong lúc này chỉ có làm những gì mình được làm chung sức nhỏ bé của Phi Nhung cùng chia sẻ với bà con, chung tay cùng với nhà nước. Nếu cả nhà không cần thiết ra đường thì đừng đi nha. Việt Nam chúng ta cố lên nha”.

phinhung

Hành động nhân văn kịp thời của ca sĩ Phi Nhung nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Dù đang vướng ồn ào nhưng Phi Nhung vẫn bỏ qua tất cả mọi ồn ào, tập trung làm công tác thiện nguyện.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã phản hồi những thắc mắc của khán giả về việc trao trả toàn bộ tiền đã giữ hộ Hồ Văn Cường. Cô cho biết: “Tôi không muốn trả lời cụ thể về điều này vì những ngày qua tôi đã đau đầu lắm rồi. Nói chung là chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi không muốn mọi người xới lại chuyện này vì những ngày qua tâm lý của Cường rất ổn định, không có biểu hiện gì lạ hết. Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn đang rất tốt đẹp. Và tôi không muốn cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần và tâm lý của mẹ con tôi nữa”, Phi Nhung chia sẻ.

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ.  

Trước đó, MXH xôn xao đoạn clip Phi Nhung mượn lời bài hát mới bày tỏ nỗi lòng bị khán giả quay lưng sau ồn ào, đó là ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Bên cạnh giọng hát đầy da diết, tình cảm của Phi Nhung, điều khiến màn trình diễn này gây chú ý mạnh chính là ca từ của bài hát. 

phinhung

"Khán giả thương mình thì còn sân khấu lung linh/Bậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đau/Họ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu"  "Thế nhưng mình luôn nhắc mình/Sống cho nghĩa tình sống ra con người", là những câu hát trong bài Bậu ơi đừng khóc. Câu hát dường như đang thể hiện câu chuyện hiện tại của Phi Nhung đã gặp phải giữa những lùm xùm vừa qua.  

Cư dân mạng đăng nhiều bình luận động viên nữ ca sĩ Phi Nhung vì phải trải qua những thị phi không đáng có. Ca khúc này vốn từng được Phi Nhung cover trên kênh Youtube của mình vào tháng 5 nhưng đến bây giờ khi trình diễn nó trên sân khấu, nữ ca sĩ mới nhận được sự chú ý mạnh mẽ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link