Phi Nhung bất ngờ tiết lộ khó khăn tài chính sau ồn ào tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Được biết, trước đó nữ ca sĩ bất ngờ bị gọi tên xôn xao trên mạng xã hội, xuất phát từ tin đồn ăn chặn cát-xê, lợi dụng con trai nuôi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung chia sẻ cô đã gửi tổng cộng 10 triệu đồng để mua những thực phẩm thiết yếu cho người khó khăn ở TPHCM. Trong lần này, nữ ca sĩ không trực tiếp đi trao quà từ thiện mà nhờ vào sự giúp đỡ của người quen.

Nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi nói về tình trạng khó khăn của mình ở thời điểm hiện tại: "Con rất vui mừng khi được thầy pháp Như gieo duyên. Nhưng thầy ơi con sắp hết tiền rồi. Buổi tối nấu ăn, ban ngày thì có thầy chia sẻ cho bà con. Hạnh phúc nhất được quý thầy cô giúp đỡ con làm phước. Bàn tay con nhỏ bé quá. Mong mọi người đừng chê cười em nhé. Bây giờ là ai giúp được bà con nghèo bao nhiêu cũng nhận hạnh phúc, nên mình đừng tự ti nha".

phinhung

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bình luận dưới bài viết của mình về số tiền khá ít khi ủng hộ trong thời điểm khó khăn này. Bên trang cá nhân riêng của chùa cũng đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Phi Nhung.

Hành động nhân văn kịp thời của ca sĩ Phi Nhung nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Dù đang vướng ồn ào nhưng Phi Nhung vẫn bỏ qua tất cả mọi ồn ào, tập trung làm công tác thiện nguyện.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã phản hồi những thắc mắc của khán giả về việc trao trả toàn bộ tiền đã giữ hộ Hồ Văn Cường. Cô cho biết: “Tôi không muốn trả lời cụ thể về điều này vì những ngày qua tôi đã đau đầu lắm rồi. Nói chung là chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi không muốn mọi người xới lại chuyện này vì những ngày qua tâm lý của Cường rất ổn định, không có biểu hiện gì lạ hết. Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn đang rất tốt đẹp. Và tôi không muốn cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần và tâm lý của mẹ con tôi nữa”, Phi Nhung chia sẻ.

phinhung3

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link