Hồ Văn Cường lên tiếng về việc bị tước quyền sử dụng điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Một page đăng dòng trạng thái gây hoang mang dư luận vì không liên lạc được với ca sĩ.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc FC Hồ Văn Cường không thể liên lạc với nam ca sĩ. Bài đăng còn chụp màn hình được cho là của FC Hồ Văn Cường cho biết nam ca sĩ nhí đã bị tịch thu điện thoại.

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường khẳng định bản thân không hề bị tước quyền sử dụng điện thoại mà là đang tập trung ôn thi nên cần sự yên tĩnh.

hovancuon

Nguyên văn dòng trạng thái được cho là của FC được lan truyền trên mạng xã hội:

“Xin chào, chúng tôi là FC Hồ Văn Cường.

Hiện tại chúng tôi không liên hệ được với Cường và gia đình, sau sự việc NHK, em Cường bị tịch thu điện thoại và không liên lạc gì với fan hay bên ngoài.

Facebook Cường hiện tại chúng tôi không biết đang nhắn tin với Cường hay nhắn tin với ai. Hôm qua, Facebook Cường và tin nhắn điện thoại cá nhân còn nhờ chúng tôi vote 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung.

Chúng tôi mong giúp đỡ để liên lạc với Cường. Ai có cách nào liên hệ được xin giúp đỡ!"

Chiều ngày 14/6, Hồ Văn Cường bất ngờ đăng status giữa liên hoàn thị phi với mẹ nuôi Phi Nhung, phủ nhận chuyện chị gái ở quê có hoàn cảnh khó khăn đến mức phải đi lượm ve chai.

"Con chào mọi người! Con đã liên lạc với chị của con rồi và chị con nói mình không hề nói đi lượm ve chai. Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây để có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Những ngày qua, cuộc sống gia đình Hồ Văn Cường bị ảnh hưởng ít nhiều. Hồ Văn Cường chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn êm thấm bình thường. Có những thông tin đọc được mà tôi bất ngờ. Mọi người đang suy diễn khiến nhiều chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Những ngày qua, tôi cũng bất ổn vì nhiều thông tin bủa vây. Tôi chỉ mong mọi người dừng lại, để tôi có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử nữa. Tôi đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link