Mẹ của Hồ Văn Cường khẳng định không biết gì về cát-xê của con khi đi hát những năm qua

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời, bà Thu khẳng định không biết tổng số cát-xê khi đi hát của Hồ Văn Cường trong những năm qua.

Ngày 13/6, trao đổi với báo chí, bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ Hồ Văn Cường - cho biết từ thời điểm Phi Nhung nhận nuôi con trai, gia đình bà không ký kết bất kỳ hợp đồng nào với công ty của nữ ca sĩ. Bà cũng không biết tổng số cát-xê khi đi hát của Hồ Văn Cường. Bà cũng tiết lộ Phi Nhung là người chi trả toàn bộ số tiền học hành của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua.

"Tôi không biết gì về cát-xê của con khi đi hát những năm qua. Trên thành phố, tôi ở chung nhà với Phi Nhung nên không giữ tiền", mẹ Hồ Văn Cường nói.

hovancuong

Khi được hỏi:"Hồ Văn Cường từng bày tỏ mong muốn được ra sống riêng với cha mẹ? Dự tính của ông bà trong thời gian tới?", bà Thu cho biết: "Tôi không ra ngoài sống. Cường chắc bị xúi giục chứ con cũng không muốn ở riêng", bà trả lời.

Ông Hồ Văn Mười, cha của Hồ Văn Cường, ông cho biết thời gian này đang tạm nghỉ việc tại quán chay của Phi Nhung vì dịch Covid-19. 

Về phía quản lý của Phi Nhung cũng cho biết: "Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả''. Bà nói thêm: "Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi? Mẹ Cường giống như chị em của Phi Nhung, giúp cô ấy chăm sóc mấy đứa con ở nhà. Tôi là quản lý, chi tiêu gì cũng phải sổ sách, chứ đâu phải một tay che cả bầu trời".

Trước đó, mẹ ruột của Hồ Văn Cường đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Phi Nhung. Cô bộc bạch: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chị mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết". Chia sẻ này mau chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, bố ruột của Hồ Văn Cường cũng bức xúc trước hành động của 1 người fan vì đã làm hỗn loạn gia đình của cậu bé: "Sáng nay tôi có lấy máy của Cường để điện cô này nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô này bắt máy và nói cô không có nhà. Sau đó ảnh nói bên Zalo gì đó bị hack rồi, lúc đó ảnh tắt máy luôn".

Hồ Văn Cường khẳng định các thông tin xuất hiện trên MXH là hoàn toàn sai sự thật và người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link