Các chị đẹp làng giải trí Hoa Ngữ bật mí cách giảm quầng thâm mắt từ thứ bình dân này

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra Lâm Chí Linh, Từ Hy Viên loại bỏ quầng thâm mắt từ thứ bình dân mà ai cũng có thể kiếm được.

1. Lâm Chí Linh: Chườm nước muối dưới mắt

Cô thường pha 1 thìa cà phê muối với 1 chút nước nóng, sau đó cô dùng bông thấm và thoa lên quầng mắt trong khoảng 5 – 10 phút. Sau đó bước tiếp theo mới thoa kem dưỡng ẩm cho mắt. Chườm với nước nóng vào buổi tối và chườm với nước lạnh vào buổi sáng.

Empty

Lý do là bởi muối có tác dụng tiêu viêm, thanh nhiệt, thích hợp dùng cho những người mẫn cảm hay ngứa ngáy, còn lưu thông máu ở mắt, loại bỏ tình trạng phù nề, ê buốt, cải thiện tình trạng thâm quầng.

2. Elva Ni: Đắp túi trà xanh lên mắt

Nữ diễn viên Elva Ni ngâm túi trà xanh vào nước nóng, để nguội đến nhiệt độ thích hợp rồi đắp lên mắt khoảng 3 phút. Hơi nóng của túi trà xanh sẽ ngấm dần vào da, có thể thấy rõ tác dụng giảm thâm quầng mắt. Trà đen và trà xanh có chứa polyphenol và caffeine, polyphenol có thể ngăn ngừa quá trình oxy hóa, lão hóa, phục hồi độ đàn hồi của da. Caffeine giúp mạch máu co lại, giảm ứ máu và sưng tấy.

Empty

3. Từ Tử Kỳ: Dùng khoai tây đắp mắt

Từ Tử Kỳ thường cắt khoai tây thành lát nhỏ rồi đắt lên mắt trước khi đi ngủ vì nó có chứa tomatine. Thành phần này có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Ngoài ra nó còn có thể loại bỏ huyết ứ nên có tác dụng tiêu sưng tốt. Cô còn có cách chăm sóc cơ thể đó là kê cao gối trước khi đi ngủ, mục đích là để máu trong mắt được lưu thông đầy đủ, không bị tích tụ dưới mí mắt, giảm sự xuất hiện của quầng thâm.

quangthammat 14

4. Từ Hy Viên: Luôn ngủ trước 23h

Với Từ Hy Viên cách loại bỏ quầng thâm mắt đó  luôn tuân thủ quy tắc đi ngủ trước 23h. Từ 23h – 3h sáng chính là thời điểm da có cơ hội tái tạo hiệu quả nhất, khi có việc không thể tránh khỏi, phải thức khuya cũng cố gắng trước 1 giờ sáng. Cô còn  bổ sung các thực phẩm có chứa vitamin C để da trắng sáng, giảm thiểu quầng thâm mắt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link