"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết gây sốt với làn da mộc ở tuổi 42, được ví như chị em với con trai

( PHUNUTODAY ) - "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết khiến khán giả mê đắm mãi không thôi khi tự tin diện mặt mộc, khoe làn da đẹp không tì vết ở tuổi 42.

Đổng Khiết là một trong những "ngọc nữ" tài sắc vẹn toàn của màn ảnh xứ Trung. Nữ diễn viên sinh năm 1980 từng là ngôi sao lưu lượng được khán giả, giới truyền thông đặc biệt yêu mến. Đổng Khiết còn được đông đảo công chúng Việt biết đến qua vai diễn Chúc Anh Đài trong tác phẩm kinh điển Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (2007).

Đổng Khiết từng có khoảng thời gian xuống sắc đến thảm thương khiến fan đau xót vô cùng. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp 8X dần lấy lại được niềm tin yêu của người hâm mộ. Mới đây, Đổng Khiết khiến fan ngỡ ngàng với vẻ đẹp vô cùng mộc mạc, trẻ trung khác xa với những khoảnh khắc già nua trước đó. 

Empty

Đổng Khiết để mặt mộc, ăn mặc giản dị trong đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân.

Empty

Trong cuộc sống thường ngày, nữ diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" hiếm khi trang điểm, chỉ bôi son dưỡng nhẹ.

Empty

Làn da hồng hào, căng mịn của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết. 

Làn da trắng mịn của Đổng Khiết khi để mặt mộc khiến bao chị em phụ nữ ngây ngất, "xin vía". Dù không thoa son, điểm phấn nhưng diện mạo của Đổng Khiết vẫn nổi bần bật dưới làn nước xanh của bể bơi.

Trong quá trình thực hiện những động tác bơi lội, phần cơ trên cánh tay của người đẹp 8X nổi lên khiến netizen "xỉu up xỉu down". Sau một thời gian dài ngâm nước, làn da của Đổng Khiết lại càng trở nên mịn màng khi ửng đỏ.

Empty

Đổng Khiết phô diễn khả năng bơi lội siêu cừ, tập thể dục buổi sáng bằng bài bơi lội

Empty

 Thân hình săn chắc, làn da mướt mắt của mỹ nhân 8X khiến netizen xốn xang.

Empty

 Bắp tay săn chắc, mặt mộc của Đổng Khiết được khán giả khen ngợi. 

Empty

Đổng Khiết tự tin khoe mặt mộc xịn sò khi nấu ăn. 

Empty

Khuôn mặt thanh tú của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết dù không thoa son điểm phấn.

chuc-anh-dai-dong-khiet-tuoi-42-gay-bao-vi-da-moc-dep-body-thon-914222

Đổng Khiết và con trai 13 tuổi - Đỉnh Đỉnh như hai chị em. 

Cô cho biết cô thường tự nấu ăn ở nhà để tránh tiêu thụ những thực phẩm không tốt cho sức khỏe, không giúp ích cho việc giữ gìn sắc vóc. Dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng Đổng Khiết vẫn dành nhiều thời gian tập luyện để cơ thể thon gọn, khỏe mạnh. 

Trong quá khứ, Đổng Khiết từng bị netizen nhận xét là kém sắc, già nua. Trở lại showbiz sau một thời gian dài ở ẩn vì scandal, Đổng Khiết đã phần nào lấy lại được niềm tin yêu, sự ủng hộ của khán giả khi tham gia nhiều tác phẩm phim ảnh.

Empty

Nữ diễn viên từng bị khán giả chê bai về nhan sắc trong quá khứ. 

Empty

Dù xuất hiện nếp nhăn nhưng làn da mộc của Đổng Khiết vẫn trắng sáng, mịn màng.

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết khiến khán giả mê đắm mãi không thôi khi tự tin diện mặt mộc, khoe làn da đẹp không tì vết ở tuổi 42. 

Theo:  xevathethao.vn copy link