Khánh Vân hé lộ lý do vì sao không đáp trả lại antifan

( PHUNUTODAY ) - Thay vì lựa chọn đáp trả, Khánh Vân quyết định lựa chọn im lặng để cố gắng và chứng minh cho mọi người hiểu hơn về cô.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với tiktoker Long Chun, Khánh Vân đã hé lộ lý do vì sao cô lại im lặng khi bị antifan chỉ trích. Theo đó, Khánh Vân chia sẻ: "Mình học cách chấp nhận, chấp nhận ở đây không phải chấp nhận cái đó đúng về mình nhưng mà chấp nhận ở đây là mình chấp nhận rằng đó là cuộc sống của mình... Tại vì mình không thể thay đổi được, mình phải học cách chấp nhận bởi vì mình càng chống lại cái áp lực càng tăng lên và cái cách mình thay đổi nó như thế nào? Là mình phải cố gắng hơn mỗi ngày, mình hãy cố gắng làm những việc tốt nhất có thể, hãy cố gắng nuôi dưỡng một trái tim thiện lành thì khi đến một thời gian nào đó mọi chuyện vỡ lẽ ra mọi người sẽ hiểu về mình".

309189858_665705461598835_7679292383835770083_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Thay vì lựa chọn đáp trả, Khánh Vân quyết định lựa chọn im lặng để cố gắng và chứng minh cho mọi người hiểu hơn về cô. Ở thời điểm hiện tại, Khánh Vân ngày càng chiếm được thiện cảm của khán giả. 

Khánh Vân được đánh giá là một trong những biểu tượng sắc đẹp tài sắc vẹn toàn, có nhan sắc ngọt ngào và làn da trắng mịn đậm chất riêng. Tuy nhiên thời gian vừa qua cô liên tục vướng vào ồn ào. Cách đây không lâu, cô bị một tài khoản MXH đăng bải cho rằng đã thôi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Người này gọi Khánh Vân là “nữ hoàng tri thức” và đưa ra loạt bằng chứng từ điểm thi vào 10 của nàng hậu đến xác nhận của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. “Điểm thi vào lớp 10 là 13.25 (Văn 5.5, Toán 3.75 và Tiếng Anh 4) => Trượt hết tất cả các trường THPT công lập tại TP.HCM, cái kết là Khánh Vân phải theo học bổ túc văn hoá tại trường THPT Lý Tự Trọng”, K. chia sẻ kèm hình ảnh bảng điểm thi lớp 10 của Hoa hậu Khánh Vân.

Bên cạnh đó, Khánh Vân từng thừa nhận bản thân đang bảo lưu kết quả học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM từ năm 2015 để tập trung cho việc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, đoạn tin nhắn được K. đưa ra, thời gian bảo lưu của Khánh Vân đã quá quy định, bởi trường chỉ chấp nhận bảo lưu kết quả học tập tối đa một năm.

Empty
Empty

Tài khoản này còn chỉ ra những lỗi sai kiến thức của Khánh Vân như cách đọc tên quốc gia trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, kiến thức văn học sai khi tham gia gameshow.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Khánh Vân nói về dự định của mình: "Tôi nghĩ chắc đầu tiên sẽ thực hiện một chương trình talkshow, sau đó sẽ là âm nhạc, điện ảnh. Về điện ảnh, tôi rất thích, nhưng để nhận một vai diễn nào đó thì mình phải suy nghĩ nhiều trước khi đưa ra quyết định, vì nó là việc thay đổi hình ảnh. Thời gian tới, tôi muốn tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng mà mình đang theo đuổi. Về nhân sự, công ty tôi có khoảng 8 người để phục vụ cho công việc. Ngày trước, khi có công ty quản lý, tôi không phải lo nghĩ gì. Nhưng bây giờ thì rất áp lực. Tôi tin không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người khi xây dựng nền móng của một công ty sẽ rất khó khăn. Tôi thấy may mắn khi mọi người trong team hỗ trợ, ủng hộ tôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link