Hoa hậu Bảo Ngọc tự hào khoe về fanclub "thất tình chứ không thất học" của mình

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ trên trang cá nhân đoạn chat FC của mình, Hoa hậu Bảo Ngọc khiến dân mạng không khỏi bất ngờ về nội dung tin nhắn.

Mới đây, Bảo Ngọc khoe về fan hâm mộ của mình. Cụ thể rong nhóm fan chat của Bảo Ngọc thay vì chia sẻ niềm ái mộ đối với thần tượng thì mọi người lại cùng nhau bàn tán về các môn học như một nhóm chat học tập chính hiệu. Đứng trước tình huống này, Bảo Ngọc chẳng những không hụt hẫng mà lại còn rất vui vẻ: "Tự hào về FC thất tình chứ không thất học"

z3847243135469_18476159c71501b4130e8702edbe4fd0_868483aacc

Có lẽ vì bản thân là người chăm học nên fan của cô cũng là những "mọt sách" chăm chỉ. Quả thật không ngoa khi nói Bảo Ngọc chính là một tấm gương sáng cho fan của cô nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Cách đây vài ngày cô đã khoe thành tích học tập trong suốt quãng thời gian đèn sách. Trong ảnh, Miss Intercontinental 2022 khiến ai nấy trầm trồ khi "check-in" bên bộ sưu tập giấy khen và hàng loạt kỷ niệm chương. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng khoe một số học bổng, một số dự án liên kết quốc tế mà cô từng tham gia và có thành tích.

bn1

Đính kèm loạt ảnh, cô bày tỏ: "Ngày dọn dẹp nhà cửa, tôi đã tìm thấy một số giấy chứng nhận cũ và gần đây của tôi. Đó là một hành trình đầy thử thách, sai lầm, cũng mồ hôi và nước mắt. Cuối cùng thì tất cả sẽ trở nên có giá trị, vì vậy bạn đừng bỏ cuộc.

Một số thành tích tôi đã được trong suốt chặng đường trước khi đến với Miss Intercontinental. Đó là chứng chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu Khoa Quản trị Kinh doanh, Đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học.

Trưởng nhóm dự án kinh tế, lọt top 10 cuộc thi Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo do Hiệp hội các nhà khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức.

Một trong 40 nữ doanh nhân được lựa chọn trong chương trình của Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Lãnh đạo truyền thông của một dự án biến đổi khí hậu đạt Top 5 'Chương trình Khí hậu' do CHANGE (Trung tâm Hành động, Hợp tác vì Môi trường và Phát triển) tổ chức, Ảnh Viral đoạt giải trong cuộc thi về bình đẳng giới của CSAGA".

bn2

Không riêng dân mạng Việt, khán giả quốc tế cũng phải trầm trồ về học vấn của Bảo Ngọc khi để lại nhiều bình luận khen ngợi.

Theo:  xevathethao.vn copy link