Vbiz 5/7: Vừa chia tay Cường Đô la, Hạ Vi lộ diện tình mới, Chiến Thắng kêu cứu vì bị dọa giết?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xác nhận chia tay Cường Đô la, Hạ Vi đã rạng rỡ tay trong tay với người đàn ông 'lạ'. Chiến Thắng kêu cứu vì bị dọa giết.

ha-vi-an-uong-vui-ve-sau-chia-tay-cuong-do-la-phunutodayvn-2-2142-phunutoday

 Hôm 4/7, đại diện phát ngôn của Hạ Vi bất ngờ xác nhận cô đã chia tay với đại gia Cường Đôla. Thông tin này khiến dư luận vô cùng xôn xao. Sau nhiều lần hợp tan, cuối cùng cả hai đã quyết định 'đường ai nấy đi' vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.
Hạ Vi hiện tại vẫn độc thân và đang tập trung rèn luyện các kĩ năng để chuẩn bị cho các dự án tiếp theo. Sau khi chia tay, Hạ Vi đã gặp một người bạn, cả hai cùng lên xe và di chuyển đến quán ăn. Suốt buổi, "người đẹp vạn người mê" cười nói liên tục, không hề tỏ ra buồn bã.

chien-thang-2-1424-phunutoday

 Mới đây, danh hài Chiến Thắng bất ngờ chia sẻ: "Bạn tôi gọi điện bảo, sao dạo này mày bạo mồm thế, mấy chuyện chọi trâu này nọ cũng tham gia. Tôi giật mình bảo sao lại thế, bạn tôi mới gửi cho tôi link Facebook với cái tên Chiến Thắng. Link này đăng một bài báo nói về việc bỏ ngay những lễ hội bạo lực, trong đó có chọi trâu vừa gây chết người ở Đồ Sơn, Hải Phòng".
Sau đó, nam danh hài vào Facebook mà một người bạn gửi đã đọc tất cả những bình luận phía dưới. Anh giật mình khi có quá nhiều comment văng tục chửi bậy, có những comment doạ nếu Chiến Thắng về Hải Phòng diễn sẽ bị "giết". Thậm chí, anh còn bị một số người dọa cấm về Hải Phòng diễn.
Tuy nhiên, Chiến Thắng khẳng định có một Facebook fanpage lấy tên anh do một đơn vị quản lý. 

ky-duyen-phunutodayvn-5-2326-phunutoday

 Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dần biết tiết chế hành vi của mình để không bị "ném đá". Cô nàng chuyên tâm vào việc học và nhận lời trình diễn thời trang của một số NTK nổi tiếng. Khi có thời gian rảnh, Kỳ Duyên tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ở nước ngoài.
Mới đây, người đẹp gốc Nam Định đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch ở Bali. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: "Kỳ nghỉ đầu tiên trong năm mở đầu cho một mùa hè sôi động. Cô Duyên cố gắng chăm chỉ làm lụng để được đi chơi xa, chơi đẹp nhé".

sao-viet-vo-mong-vi-song-joong-ki-ket-hon-song-hye-kyo-phunutoday-1-1058-phunutoday

 Trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 này khiến cả fan Hàn lẫn fan Việt bấn loạn. Ngay khi được công khai chính thức, thông tin trở thành đề tài bàn luận râm ran trên khắp các mặt báo và diễn đàn. Sở dĩ có sự quan tâm lớn bởi bộ đôi Song - Song là diễn viên đình đám xứ kim chi và dư chấn của phim "Hậu duệ mặt trời" trước đó.
Nhiều sao Việt mến mộ bộ đôi Song - Song ngỡ ngàng trước thông tin. Hòa Minzy - gương mặt từng "chết mê chết mệt" Song Joong Ki phải "câm nín" khi hay tin "người tình" đi lấy vợ. Cô chỉ biết ngậm ngùi treo status: "Thì thôi em chúc anh hạnh phúc bên người...".
Bên cạnh đó còn có Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tiếc lời khen cho cặp đôi Song - Song, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, hotgirl Vũ Quỳnh Anh...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn