Hoài Lâm dẫn bạn gái 9x đi tậu xế hộp bạc tỉ để ngầm khẳng định bạn gái đã là vợ chính thức?

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm vừa được bạn gái 9x xinh đẹp tổ chức sinh nhật và anh còn gọi bạn gái là 'vợ', mới đây anh đã dẫn bạn gái đi tậu xế sang bạc tỉ.

 Ở tuổi 22, con trai nuôi của Hoài Linh là Hoài Lâm nhận được sự yêu mến của khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, trầm ấm. Mấy năm gần đây, anh chàng cũng gây chú ý khi công khai yêu cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cả hai còn tính đến chuyện kết hôn nhưng chưa được sự đồng ý của hai bên gia đình.

hoai lam tau xe bac ti phunutoday (2)

 

Để đón tuổi mới, ca sĩ Hoài Lâm đã tậu xế hộp mới màu đen. Dòng xe này toát lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy cá tính. Hôm nay, Hoài Lâm đã cùng bạn gái đến nhận xe. Được biết, chiếc xe này có giá gần 2 tỷ đồng.

hoai lam tau xe bac ti phunutoday (4)

 

Gần đây, trong ngày sinh nhật của mình, Hoài Lâm đã khiến khá nhiều khán giả ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới hạnh phúc bên bạn gái 9x Lư Hoàng Bảo Ngọc. Nam ca sĩ không chỉ gửi lời cảm ơn đến người đẹp, mà còn công khai gọi cô là “vợ” trước mặt fan: “Cảm ơn em! Vợ tuyệt vời của anh”, kèm theo đó là khung cảnh lãng mạn với bóng bay và nhiều món quà đặc biệt do chính “bà xã tương lai” của anh chuẩn bị.

hoai lam tau xe bac ti phunutoday (1)

 

Cặp đôi từng hẹn hò bí mật suốt 5 năm trước khi chính thức công khai tình cảm vào tháng 11/2016. Hoài Lâm và bạn gái ngày càng mặn nồng dù gặp không ít những sóng gió.

hoai lam phunutoday (2)

 

Cách đây vài tháng, cặp đôi cũng vướng tin đồn đã bí mật kết hôn nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Trước đó, nghệ sĩ Gia Bảo cho biết, Hoài Lâm từng sang nhà hỏi cưới Hoàng Bảo Ngọc nhưng không được gia đình của cô chấp nhận vì cả hai còn quá trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn