Đúng ngày Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh, Hari Won bật khóc vì sự cố visa

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã lên tiếng xin lỗi khán giả ở Mỹ vì không thể có mặt như dự kiến để hát phục vụ mọi người.

Sau đám cưới, Trấn Thành và Hari Won khá đắt show sự kiện cũng như đi lưu diễn nước ngoài. Được biết, cặp đôi có chuyến lưu diễn vào ngày 29/6. Tuy nhiên, phút cuối chỉ có Trấn Thành đi còn Hari Won buồn bã khi phải ở nhà.

tran-thanh-hari-won 1

 Chia sẻ của Hari Won

Không để khán giả thắc mắc, Hari Won đã đăng lên trang cá nhân để giải thích cũng như xin lỗi khán giả vì thủ tục visa kéo dài so với dự kiến nên cô đành lỗi hẹn với khán giả Mỹ lần này.

Cô viết: "Xin chào khán giả thân thương, theo đúng lịch trình của Hari Won sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào ngày 29/6 này, tuy nhiên do thủ tục Visa kéo dài so với dự kiến nên Hari đành lỗi hẹn với khán giải Mỹ lần này. Hari chân thành gửi lời cáo lỗi tới các cô chú, anh chị, bạn bè vì không có mặt như dự kiến để hát phục vụ khán giả. Mong rằng sẽ được gặp mọi người vào một ngày không xa. Rất cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người khi hỏi han lịch diễn".

tran-thanh-hari-won 2
tran-thanh-hari-won 3

Trấn Thành vẫn hết sức rạng rỡ dù đi diễn một mình không có bà xã bên cạnh.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng gặp sự cố về visa khi đến sân bay Mỹ và không được nhập cảnh phải quay về nước. Thời điểm đó, Hari Won cũng buồn bã khi phải một thân một mình nơi xứ người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn