Song Joong Ki đã từng có những nụ hôn và lời tỏ tình ngọt ngào như thế này với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Song Joong Ki đã có những lời tỏ tình và nụ ngôn "ngọt như mía lùi" thế này thì mới "tán đổ" Song Hye Kyo.

song joong ki song hye kyo phunutoday (6)

 Trái tim của người hâm mộ như tan chảy khi xem cảnh hôn đầu tiên của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong tập 4 "Hậu duệ mặt trời". Khi ấy, dưới xúc tác của rượu vang, đại úy Yoo Shi Jin đã dũng cảm đến bên bác sĩ Kang Mo Yeon và trao nụ hôn nồng nàn khiến cô vô cùng bối rối.

song joong ki song hye kyo phunutoday (2)

 Một nụ hôn vô cùng nóng bỏng ở tập 9 Hậu Duệ Mặt Trời, diễn ra trên xe rơm! Trước khung cảnh nắng hoàng hôn rót mật, cả hai người không giữ tâm tư lại trong lòng nữa, mà đã ôm chầm lấy nhau! Họ hôn nhau! Dưới nắng hoàng hôn rực rỡ, trước con mắt của bác tài xế đang ngồi trong khoang lái và nhìn qua gương xe mặt chắc chắn vô cùng "căm phẫn"!

song joong ki song hye kyo phunutoday (5)

 Trong suốt 16 tập phim, Song-Song đã có rất nhiều cảnh hôn đốn tim fan, như nụ hôn đắm say trên sa mạc hay ở tập cuối, cặp sao có cảnh khóa môi lãng mạn dưới ánh sao đêm trên hòn đảo thiên đường Zakynthos, Hy Lạp. Khi bác sĩ Kang ước được người yêu hái sao trên trời xuống cho cô, đại úy Yoo liền đáp: "Cuộc đời anh đã tỏa sáng rực rỡ, vì có em". Hai người sau đó hứa hẹn trọn đời bên nhau: "Kiếp này cũng vậy, kiếp sau cũng vậy, chúng ta hãy gặp lại và ở bên nhau nhé!". Cái kết đẹp của bộ phim cũng là cái kết ngọt ngào của cặp sao ở ngoài đời.

song joong ki song hye kyo phunutoday (4)

 Trong phim "Hậu duệ mặt trời", ngoài những cảnh hôn lãng mạn, những câu tỏ tình của Yoo Si Jin với Kang Mo Yeon cũng đốn tim khán giả.

song joong ki song hye kyo phunutoday (3)

 "Dù anh làm gì đi nữa, anh vẫn không thể ngừng nghĩ về em. Anh đã vắt kiệt sức mình, cố gắng rất nhiều để quên nhưng anh vẫn nhớ em rất nhiều" - Yoo Si Jin

song joong ki song hye kyo phunutoday (8)

"Đừng cảm thấy bối rối chỉ vì anh đã biết việc em thích anh. Điều này không thể thay đổi sự thật rằng anh thích em còn nhiều hơn" - Yoo Si Jin

song joong ki song hye kyo phunutoday (9)

"Vào buổi sáng, em rất xinh. Đến buổi chiều, em còn xinh hơn nữa" - Yoo Si Jin 

song joong ki song hye kyo phunutoday (10)

 "Kể từ khi sinh ra, đây là khoảnh khắc tôi thích nhất đấy. Được ngồi cùng người đẹp, đèn tắt dần và bắt đầu..." - Yoo Si Jin

song joong ki song hye kyo phunutoday (1)

  "Là tôi đến hơi sớm thôi. Cảm giác có người để chờ đợi thích hơn tôi tưởng tượng" - Yoo Si Jin

Theo:  khoevadep.com.vn copy link