"Hoa hậu chân đất" gây sốt với làn da mộc sáng bóng như gương, tất cả là nhờ bí quyết vài nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Cô thường chăm sóc da với các nguyên liệu thiên nhiên, làn da mộc 30 sáng bừng, căng bóng.

H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao quý Miss Universe Vietnam 2017. Cô nổi tiếng với lối sống giản dị, không hào nhoáng hàng hiệu xa xỉ nhưng vẫn được yêu quý hết mực. "Hoa hậu chân đất", "Hoa hậu Quốc dân"... Ngoài vóc dáng săn chắc vạn người mê cô còn sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và mịn màng. Người đẹp sinh năm 1992 mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh khoe làn da mộc mạc.

Empty

Làn da mộc của mỹ nhân tuổi 30 mịn màng và không tì vết

Empty

H'Hen Niê vốn dĩ không sở hữu làn da trắng hồng như tắm trắng giống bao người đẹp Vbiz khác. 

Không cần phải qua tuổi 30 mà thông thường qua tuổi 25, làn da của phái nữ đã gặp các vấn đề của lão hóa như nám, tàn nhang. Đến tuổi 30 lại có thêm các hiện tượng như nếp nhăn khóe mắt, rãnh cười sâu... nhưng H'Hen Niê lại gần chưa chưa gặp phải các vấn đề này. Bên dưới bài đăng, dân tình dành rất nhiều lời khen có cánh cho làn da mộc mạc của hoa hậu

Nếu theo dõi H'Hen Niê trên story, có thể thấy làn da là bộ phận cô đầu tư rất kỹ lưỡng chẳng kém việc tập luyện độ dáng thon. 

Empty

Không lộng lẫy masacra, chuốt mi hay đôi môi đánh son đậm mà cô thường đơn giản với lớp cushion mỏng nhẹ và chút son môi

Empty

Nền da khỏe và đẹp giúp cho giao diện của nàng hậu thêm phần thân thiện khi tham gia các hoạt động cộng đồng.

Khi đi xe ô tô hay ra sân bay, Hoa hậu H'Hen Niê cũng tích cực đắp mặt nạ cấp ẩm. Thực tế, so với người nổi tiếng, mặt nạ giấy là món đồ chăm da giá rẻ, nhưng với H'Hen Niê hay nhiều chị em khác thì nó lại khá đắt đỏ. 

Empty

Đắp mặt nạ sữa tươi không đường với cơm nguội - combo giá chỉ vài nghìn này nghe lạ lẫm nhưng lại có kết quả không ngờ. "Tôi dùng 1-2 thìa cơm nguội ngâm cùng sữa tươi không đường trong vài phút rồi nghiền nhuyễn để dễ dàng thoa lên da. Để trong 10-15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm", H'Hen Niê cho biết.

Những phương pháp này được cô tự tìm hiểu trên Internet và làm theo. Khi nào có kết quả, H'Hen Niê mới chia sẻ với mọi người. Cô cho biết bản thân phải chọn lọc rất kỹ vì có nhiều phương pháp không phù hợp khiến da bị dị ứng hoặc nổi mụn.

Empty

H'Hen Niê còn đắp mặt nạ, tẩy da chết với mật ong và đường. Các nguyên liệu làm bếp này hầu như nhà nào cũng có và rất lành tính cho làn da. 

Empty

Cô nàng còn đính kèm dẫn chứng thuyết phục rằng, khi nào không thoa kem chống nắng, làn da sẽ nổi tàn nhang, nám đậm hơn

Empty

Chị em nên cân nhắc việc học theo hoa hậu thoa kem chống nắng dày cộp, trắng bệch như thế này. Bạn chỉ cần 1 lượng vừa đủ để bao phủ toàn bộ diện tích làn da và cổ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link