Chi Pu và những lần "cosplay" các nhân vật huyền thoại, tạo hình nào cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng màn copslay của Chi Pu, nhiều người bất ngờ khi không còn nhận ra khuôn mặt của cô nàng.

Mới đây, Chi Pu đã thực hiện màn cosplay nhân vật Golden Women trong Jibaro - Love Death and Robots - bộ phim hoạt hình "làm mưa làm gió" MXH cách đây không lâu.

Empty

Chi Pu cosplay Golden Women trong phim hoạt hình. 

Golden Women là một nhân vật trên người dát toàn vàng bạc châu báu. Khi hóa thân thành nhân vật này, Chi Pu chọn khoác lên mình một bộ cánh vàng được đính kết nhiều chi tiết lấp lánh, kết hợp với lớp trang điểm ma mị.

Empty

Chân dung nhân vật Golden Women. 

Lớp trang điểm đã biến cô thành một người khác hoàn toàn. So với bản gốc, ngoại hình của Chi Pu có phần đầy đặn hơn tuy nhiên không thể phủ nhận sự đầu tư của cô nàng cho màn xuất hiện này.

Empty

Chi Pu được ví như phiên bản "có da có thịt" của Golden Women.

Trước đây, người đẹp này đã thử sức với nhiều hình tượng như Marilyn Monroe, Harley Quinn, nàng tiên cá Ariel... và đều nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Empty

Chi Pu từng cosplay rất nhiều nhân vật nổi tiếng. 

Trong mùa Halloween 2020, Chi Pu và hội bạn của mình đã giúp cho không khí ngày lễ trở nên sôi động, ấn tượng hơn bằng những màn cosplay kỳ công, độc đáo. 

Empty

Chi Pu cosplay nàng tiên cá, tạo dáng cùng hội bạn thân trong lễ Halloween.

Empty

Cận cảnh tạo hình của người đẹp. 

Khoác lên người bộ trang phục được "đo ni đóng giày" dành riêng cho mình, Chi Pu có dịp phô diễn triệt để 3 vòng quyến rũ. Thiết kế xẻ hông cao vừa giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài, vừa để lộ cơ bụng săn chắc.

Empty

Chi Pu khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt trước vóc dáng.

Empty

Người đẹp khoe vòng 1 căng tràn, vòng eo săn chắc đầy quyến rũ. 

Lần khác, khi tham dự một sự kiện quy tụ đông đảo sao hạng A trong showbiz Việt, Chi Pu đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất với màn cosplay Marilyn Monroe - biểu tượng gợi cảm nổi tiếng thế giới.

Empty

Chi Pu cosplay biểu tượng gợi cảm thế giới Marilyn Monroe.

Empty

Cô nàng khoác lên mình bộ cánh màu hồng fuchsia vô cùng nổi bật.

Trước đó không lâu, Chi Pu từng trở thành tâm điểm chú ý khi cosplay nàng hề ma quái Harley Quinn để xuất hiện trên sóng truyền hình. Ngay sau đó, cô đã được cư dân mạng bình chọn là Harley Quinn Việt Nam.

Empty

Chi Pu hóa Harley Quinn. 

Empty

Từ trang phục đến cách tạo dáng được người đẹp bắt chước y hệt.

Những màn cosplay của người nổi tiếng luôn trở thành chủ đề hot để netizen bàn luận, đánh giá. Chi Pu đã chứng minh bản thân chính là "bậc thầy" cosplay khi hóa trang thành công vào nhiều nhân vật nổi tiếng. Chi cũng là một trong những mỹ nhân chịu khó thay đổi phong cách và tạo hình, mỗi lần xuất hiện là một lần gây bất ngờ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link