Mỹ nhân Hàn xinh đẹp như nàng tiên vẫn đôi lần bị makeup dìm thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy chẳng phải cứ make up là idol sẽ "lên hương", quan trọng là họ cần được trang điểm đúng với phong cách mới tôn lên nhan sắc.

Chorong (Apink)

Chorong (Apink) là mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ gọn, ngũ quan hài hoà, từng bộ phận trên gương mặt đều rất thanh tú. Dù đã hoạt động showbiz nhiều năm nhưng cô còn không có dấu hiệu già đi, xuống sắc khiến dân tình càng thêm nể nang.

Tuy nhiên vẻ ngoài xinh đẹp tới mức lay động lòng người của Chorong (Apink) lại vô tình bị "tàn phá" bởi lớp trang điểm của stylist. Mới đây khi xuất hiện trên một sân khấu, fan "tá hoả" khi nhận thấy Chorong (Apink) bị dặm nhiều lớp phấn kín mặt, đánh má hồng cà chua và hàng mi giả rậm, đơ cứng. Thậm chí nhiều người còn nhận thấy ngay từng biểu cảm của Chorong đều gượng gạo hơn hẳn vì cô nàng bị lớp make up dày "chế ngự".

Empty

Gaeul (IVE)

Khi xuất hiện tại thảm đỏ Dream Concert 2022, Gaeul (IVE) được nhiều người săn đón nhưng lại gây thất vọng não nề vì visual có phần đơ cứng khác xa bình thường.  Thực chất thì khi chỉ make up nhẹ nhàng Gaeul cũng rất xinh đẹp. Thế nhưng lỗi make up bên trên có lẽ đến từ lớp nền bóng dầu nên mới mất thẩm mỹ trầm trọng.

Empty

Chaehyun (Kep1er)

Mỹ nhân Gen 4 nhóm Kep1er - Chaehyun dường như cũng vô tình đắc tội với nhân viên trang điểm thì phải. Nữ idol từng khiến fan phải giật mình khi chứng kiến cảnh cô nàng xuất hiện với gương mặt trắng bệch toàn phấn. ó thể thấy lớp phấn dày cộp đã "báo hại" mỹ nhân Gen 4 vốn xinh đẹp này. Khi không gắn bó với lớp make up dày cộp, Chaehyun không chỉ xinh đẹp mà còn hết sức tinh nghịch.

Empty

Jang Wonyoung (IVE)

Trong hội những idol Gen 4, Jang Wonyoung là gương mặt hết sức tiềm năng. Được mệnh danh là "center quốc dân", Jang Wonyoung thể hiện sức hút của mình thông qua visual "đỉnh của chóp". Tuy nhiên trong một lần thử sức với lớp trang điểm "có như không có", Jang Wonyoung lại khiến dân tình thất vọng vì visual nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn.

Empty

Sana (TWICE)

Xinh đẹp và không có "lỗ hổng visual" như Sana (TWICE) cũng từng bị lớp make up không phù hợp hại tơi tả. Cô bị stylist dí cho lớp trang điểm đậm loè loẹt. Phong cách cá tính với lớp make up tông trầm có vẻ không hợp để Sana "bùng nổ" nhan sắc.

Empty

Không phải lúc nào idol Kpop cũng thăng hạng nhan sắc vì nhiều lần bị "dìm" tới bến. Có thể thấy chẳng phải cứ make up là idol sẽ "lên hương", quan trọng là họ cần được trang điểm đúng với phong cách mới tôn lên nhan sắc. 

Để có một lớp make up đẹp, không bị "dìm" như các idol Kpop hãydùng son môi để làm phấn má và phấn mắt là một trong những mẹo tiết kiệm. Bạn có thể sử dụng các màu son môi trầm để làm điều này và nhẹ nhàng tán đều bằng cọ thôi. Bút kẻ mắt cũng có thể giúp tạo viền môi tự nhiên nên bạn cũng có thể tận dụng. Sau đó bạn chỉ cần tập trung tô son vào lòng môi là đủ xinh và không bị lem rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link