Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?

15:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên khoảnh khắc đăng quang đầy hạnh phúc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất, trên trang instagram, Ariadna Gutierrez cũng đã đăng tải hình ảnh cô ôm chầm lấy Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vegas sau khi được MC Steve Harvey xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, người đẹp Colombia chia sẻ, “Khoảnh khắc đăng quang này sẽ mãi mãi bên cạnh tôi. Tôi đã từng làm được điều đó cho Colombia” đầy tự hào. 

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Ariadna Gutierrez đã thu hút sự quan tâm từ hàng triệu khán giả trên thế giới bởi dù ngắn gọn nhưng lời phát ngôn của người đẹp Colombia phần nào cũng xoa dịu được biết bao trái tim đang thổn thức, xót xa cho cô gái trẻ phải chịu tổn thương và cũng nhằm xóa tan tin đồn cô tự sát tại nhà vì nỗi đau tinh thần khó có thể vượt qua được. 

hoa hau phunutoday2

Hoa hậu Colombia hạnh phúc trong giây phút đăng quang.

Sau khoảnh khắc đăng quang "hụt" ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 do sai lầm của MC, Ariadna Gutierrez Arevalo đã cố nén cảm xúc để cho rằng, “Mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó, điều quan trọng là tôi thật sự hạnh phúc khi bản thân đã cố gắng hết sức để thực hiện giấc mơ của mình” và đại diện Colombia vẫn cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã thể hiện trong đêm chung kết vừa qua.

Trước đó, trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, các bảng xếp hạng, đại diện Colombia vẫn luôn được đánh giá khá cao và nhận được lời khen ngợi của cộng đồng quốc tế.

Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?
Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin HH Hoàn vũ 2015 hẹn hò Tổng thống Philippines bất ngờ bị cộng đồng mạng 'mổ xẻ' và em gái Tổng thống chính thức lên tiếng phản hồi?
SỐC: Lộ clip MC Hoa hậu Hoàn vũ tráo kết quả trong đêm chung kết?
SỐC: Lộ clip MC Hoa hậu Hoàn vũ tráo kết quả trong đêm chung kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bắt đầu "sôi sục" với Clip ghi lại cảnh MC Hoa hậu Hoàn cũ tráo đổi kết quả với người lạ mặt trong đêm chung kết?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong