Tổng thống Colombia nói gì về sự cố trao nhầm giải HH Hoàn Vũ?

11:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tổng thống Colombia đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đại diện của Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong sự ngỡ ngàng của chính bản thân cũng như công chúng bởi sự cố trao nhầm giải trong một cuộc thi tầm cỡ. Đó là khi Hoa hậu Colombia được xướng tên giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, vẫn đội vương miện, kìm nén cảm xúc, giơ tay vẫy chào trước sự reo hò, cổ vũ của đông đảo khán giả trên toàn thế giới thì bất chợt nam MC bước lên sân khấu xin lỗi và thông báo lại kết quả trước sự ngơ ngác của hàng triệu người dân trên thế giới. Sự cố này đã gây ra một loạt các bình luận bất bình và phẫn nộ trên các phương tiện truyền thông ở Colombia, và được đưa lên trang nhất của các tờ báo chính.

hoa hau phunutoday1

Sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước sự việc này, Tổng thống Colombia - Juan Manuel Santos đã có những phản ứng và lên tiếng phát ngôn về sự việc này. Theo đó, Tổng thống Colombia cho biết, ông đã thực sự sốc khi Hoa hậu Colombia ban đầu giành chiến thắng và lập tức ngay sau đó bị tước mất vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, vị Tổng thống này vẫn khẳng định, cho dù thế nào thì Hoa hậu Colombia vẫn là người chiến thắng.

Ông Juan Manuel Santos đã xem Hoa hậu Hoàn vũ với cả gia đình. Đất nước Colombia đã cử hành một lễ kỷ niệm rất lớn khi họ nói Colombia giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trong năm thứ hai liên tiếp. Với ông, Hoa hậu Colombia đang và vẫn sẽ là Miss Universe. Họ đã đặt chiếc vương miện lên đầu cô. Các bức ảnh có thể chứng minh điều đó. Đối với vị Tổng thống này, với cương vị là một người Colombia, người đẹp vẫn là Hoa hậu Hoàn vũ.

hoa hau phunutoday4

Tỷ phú Mỹ Donald Trump – người từng sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng lên tiếng về vấn đề này.

Còn với Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014, mặc dù vẫn tươi tắn trao vương miện cho người kế nhiệm trên sân khấu - người đẹp Philippines, song khi chương trình kết thúc cựu Hoa hậu Hoàn vũ này đã nhanh chóng sắp xếp hành lý và rời khỏi nơi tổ chức hoa hậu để về nước với tâm trạng rất tức tối. Trên fanpage của Paulina Vega cũng đăng tải hình ảnh cô đang kéo vali và hành lý của mình vào thang máy kèm theo chú thích: “Paulia đã thực sự phẫn nộ vì những gì họ (BTC Miss Universe) đã làm với Ariadna và Colombia”.

Cùng với đó, tỷ phú Mỹ Donald Trump – người từng sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này trong chương trình “Today” của kênh NBC. Với câu hỏi nếu bị đặt vào tình huống nhầm lẫn trong đêm chung kết vừa qua, ông sẽ giải quyết như thế nào? Donald Trump tuyên bố chắc nịch rằng nếu vẫn làm chủ Miss Universe, ông sẽ trao danh hiệu Hoa hậu cho cả hai cô gái. Điều đó hẳn sẽ rất tuyệt vời. Bởi theo ông, việc để cả người đẹp Colombia và Philippines làm Hoa hậu sẽ giúp BTC Miss Universe giữ uy tín cho chương trình của mình.

Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?
Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Phạm Hương bất ngờ bị gạch tên khỏi top 15 và Philipines mua giải khiến nhiều người cảm thấy hoang mang vì tính xác thực.
Phan Như Thảo bất ngờ lộ 'điểm lạ', Diễm Hương úp mở 'quà vô giá'
Phan Như Thảo bất ngờ lộ 'điểm lạ', Diễm Hương úp mở 'quà vô giá'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo bất ngờ lộ điểm lạ thì Hoa hậu Diễm Hương hào hứng tiết lộ về món quà vô giá trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT