SỐC: Lộ clip MC Hoa hậu Hoàn vũ tráo kết quả trong đêm chung kết?

13:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bắt đầu "sôi sục" với Clip ghi lại cảnh MC Hoa hậu Hoàn cũ tráo đổi kết quả với người lạ mặt trong đêm chung kết?

Mặc dù đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn làm "sôi sục" hàng triệu khán giả thế giới vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Người đẹp Colombia đã phải trả vương miện cho đại diện Philippines trong giây phút đăng quang vì sự cố hi hữu, chưa từng có trong lịch sử trên đấu trường sắc đẹp thế giới. 

hoa hau phunutoday1

Sự cố hi hữu trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất, trên youtube bất ngờ xuất hiện clip phân tích lại khoảnh khắc MC xướng tên người chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo phụ đề bằng tiếng Tây Ban Nha, đoạn clip này đã đề cập đến sự xuất hiện của 1 người phụ nữ lạ mặt ở giây thứ 15 nhưng rất hào hứng trong lúc Hoa hậu Colombia được trao vương miện. Tuy nhiên, người phân tích clip đã khoanh vùng và khẳng định, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc người này đang cầm trong tay tờ giấy báo kết quả chiến thắng với sự lên ngôi của Hoa hậu Philippines.

SỐC: Lộ clip MC Hoa hậu Hoàn vũ tráo kết quả trong đêm chung kết?

Không dừng lại ở đó, trong khi Hoa hậu Colombia đang hạnh phúc với niềm vui chiến thắng thì nam MC từ phía trong khán đài tiến lại gần nơi người phụ nữ lạ mặt đang ngồi và ngay lập tức rất nhiều người đã phát hiện ra những điều đáng nghi vấn đã diễn ra ở phía dưới sân khấu. Người phụ nữ giơ tờ giấy như đang báo hiệu để nam MC đến gần. Và khi MC gạo cội bước đến, mảnh giấy trên tay người này biến mất như thế cô đã đưa cho nam MC của chương trình.

hoa hau phunutoday2

hoa hau phunutoday3

Lộ hình ảnh MC Hoa hậu Hoàn vũ tráo đổi kết quả?

Tuy nhiên, những dẫn chứng trên chỉ mang ý kiến, suy đoán cá nhân. Thực chất, khi xem kĩ lại đoạn clip, việc MC Steve Harvey và người phụ nữ kia có đưa tờ giấy cho nhau hay không vẫn chưa rõ ràng và không thể vội kết luận.

Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?
Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Phạm Hương bất ngờ bị gạch tên khỏi top 15 và Philipines mua giải khiến nhiều người cảm thấy hoang mang vì tính xác thực.
Phan Như Thảo bất ngờ lộ 'điểm lạ', Diễm Hương úp mở 'quà vô giá'
Phan Như Thảo bất ngờ lộ 'điểm lạ', Diễm Hương úp mở 'quà vô giá'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo bất ngờ lộ điểm lạ thì Hoa hậu Diễm Hương hào hứng tiết lộ về món quà vô giá trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT