Bị trao hụt vương miện, Hoa hậu Colombia tự tử sau đêm chung kết?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng trên toàn thế giới đang hết sức xôn xao bởi tin đồn Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez đã tự tử sau sự cố trao nhầm vương miện.

Mới đây, cư dân mạng đang hết sức xôn xao trước tin đồn Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez đã tự tử tại phòng thay đồ của cô. Sự việc đang gây chấn động các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Tin tức được đưa trên trang Super7news khiến cư dân mạng xôn xao.

Tin tức được lan truyền chóng mặt sau khi trang Super7news đưa tin cô đã không thể chịu nổi áp lực sau khi việc trao nhầm vương miện xảy ra và tự sát với rất nhiều lọ thuốc xung quanh thi thể.

Một cảnh sát đã phát biểu trên tờ Super7news: "Thật sự là điều đáng buồn khi người con gái xinh đẹp đã tự tử vì sai lầm của Steve Harvey. Đây là một tình huống hết sức đau lòng nên mới dẫn đến chuyện cô ấy tự kết thúc cuộc đời mình"Anh cũng cho biết, có thể gia đình của Ariadna Gutierrez sẽ kiện MC Steve Harvey và BTC của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì những sai lầm nghiêm trọng mà họ đã gây ra cho cô.

Hiện tại vẫn chưa có tin xác nhận tính xác thực của bài báo cũng như không có thông tin gì để đính chính sự việc. Tuy nhiên, tất cả các khán giả trên toàn thế giới đều hi vọng đây chỉ 1 tin đồn ác ý không có thật.

Giây phút ngắn ngủi khi Hoa hậu Colombia được đeo vương miện.

Vòng chung kết cuộc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa xảy ra lúc 7h sáng 21/12 (theo giờ Việt Nam). Sự nhầm lẫn tai hại xảy ra khi MC của chương trình đã công bố nhầm kết quả. Hoa hậu Colombia đã phải trao lại vương miện cho Hoa hậu Philippines trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt tại đó. Sau khi sự cố xảy ra, Hoa hậu Colombia vẫn giữ được bình tình và chuyên nghiệp khi nở nụ cười vui vẻ, tuy nhiên chỉ 1 lúc sau, cô đã không kìm được nước mắt và khóc tức tưởi ngay trên sân khấu.

Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.
Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy là 1 trong những cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới nhưng cuộc thi Miss Universe 2015 đã gặp phải phản ứng dữ dội từ phía công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT