Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin HH Hoàn vũ 2015 hẹn hò Tổng thống Philippines bất ngờ bị cộng đồng mạng 'mổ xẻ' và em gái Tổng thống chính thức lên tiếng phản hồi?

Cho đến thời điểm này, mặc dù đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn làm "sôi sục" khán giả thế giới bởi sự cố trao nhầm giải hi hữu vào phút chót. Sau khi Hoa hậu Colombia phải trả vương miện, người đẹp Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach đăng quang thì những thông tin bên lề về cuộc sống của tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người phải tò mò.

Tuy nhiên, thông tin đặc biệt nhất chính là người đàn ông quyền lực phía sau sự thành công của người phụ nữ này. Cộng đồng mạng cho rằng, bạn trai của Pia Alonzo Wurtzbach chính là Tổng thống 55 tuổi của Philippines. Cả hai rất nhiều lần bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng nhau và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm.

hoa hau phunutoday2

Bạn trai cầu thủ bóng đá của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Thế nhưng, một nguồn tin khác lại cho rằng bạn trai thật sự của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải là tổng thống Philippines mà đó là một chàng cầu thủ bóng đá điển trai, trẻ tuổi có tên là Misagh Bahadoran. Họ thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện cũng như những buổi đi chơi, hẹn hò riêng. Thậm chí tân Hoa hậu còn từng bị bắt gặp tới cổ vũ bạn trai thi đấu.

hoa hau phunutoday5

Tân Hoa hậu Hoàn vũ hẹn hò Tổng thống Philippines?

Trước vấn đề này, trong buổi phỏng vấn, Kris Aquino - em gái của tổng thống Philippines cũng đã lên tiếng nhằm hóa giải tin đồn anh trai hẹn hò với Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Theo đó, Kris Aquino thừa nhận, cô và tân Hoa hậu là chị em tốt, kể từ trước khi có tin đồn Pia và anh trai hẹn hò, cô đã rất quý Pia. Bởi vì quãng thời gian trước đây, khi Tổng thống Philippines gặp khó khăn, và bị chỉ trích, Pia đã có thể dễ dàng phủ nhận tin đồn họ hẹn hò nhưng cô đã lên tiếng đứng về phía anh trai cô. Pia là một cô gái vô cùng dũng cảm.

Đồng thời, Kris Aquino nghĩ rằng Pia không có tình cảm đặc biệt dành cho anh trai cô. Em gái Tổng thống Philippines chia sẻ, cô chưa biết liệu anh trai cô đã gửi tin nhắn chúc mừng cho Pia sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói gì sau sự cố trao nhầm giải?
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói gì sau sự cố trao nhầm giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Pia Alonzo Wurtzbach - Đại diện Philippines đã chính thức lên tiếng phản hồi sau sự cố trao nhầm giải diễn ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.
Tổng thống Colombia nói gì về sự cố trao nhầm giải HH Hoàn Vũ?
Tổng thống Colombia nói gì về sự cố trao nhầm giải HH Hoàn Vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tổng thống Colombia đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT