Bất mãn với BTC HHHV, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 bỏ về ngay trong đêm

11:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù vẫn tỏ ra vui vẻ trên sân khấu khi trao lại vương miện cho Hoa hậu Philippines nhưng HHHV 2014 đã thu dọn hành lý và rời đi ngay trong đêm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra ngày hôm qua (21/12) kết thúc với nhiều tranh cãi xoay quanh việc trao nhầm giải. Sự cố này xảy ra khi MC của chương trình trao nhầm vương miện của Hoa hậu Philippines cho Hoa hậu Colombia và sau đó tuyên bố lại chỉ sau 1p khiến tất cả những người trong cuộc và khán giả phải ngỡ ngàng.

Tình huống hy hữu này đã khiến khán giả trên toàn thế giới bất bình, họ cho rằng đó không chỉ là lỗi của MC mà còn là lỗi của BTC khi đã làm "bẽ mặt" Hoa hậu Colombia cũng như toàn thể người dân của đất nước này. Không chỉ người hâm mộ, Hoa hậu Hoàn vũ 2014, 1 người con của Colombia - Paulina Vega cũng tỏ ra vô cùng tức giận.

Khoảnh khắc khó xử của tất cả các Hoa hậu trên sân khấu Miss Universe 2015, Paulina Vega đã phải lấy vương miện từ em họ của mình...

...trao cho Hoa hậu Philippines.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2015, Paulina Vega chính là người trao vương miện cho em họ của mình - Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez và cũng chính cô là người phải "ngậm ngùi" lấy lại vương miện của Ariadna để trao cho đại diện của Philippines - Pia Wurtzbach. Tuy Paulina Vega vẫn tỏ ra vui vẻ trên sân khấu nhưng khi chương trình kết thúc, cô đã lập tức về phòng thu dọn hành lý và ra về trong sự tức tối. Bức ảnh Paulina Vega kéo vali vào thang máy nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng đăng tải bức hình lên kèm theo dòng trạng thái: "Paulia đã thực sự phẫn nộ vì những gì họ (tức là BTC Miss Universe) đã làm với Ariadna và Colombia”.

Cho rằng BTC đã không tôn trọng em họ của mình cũng như toàn thể đất nước Colombia, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega đã thu dọn hành lý và ra về ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Trong khi đó, Hoa hậu Colombia lại tỏ ra bình tĩnh sau khi sự cố xảy ra. Trong 1 cuộc phỏng vấn trong hậu trường khi cuộc thi kết thúc, Ariadna Gutierrez đã cố gắng tươi cười dù đôi lúc vẫn phải lấy tay lau nước mắt. Cô phát biểu: “Mọi việc đều có lí do của nó. Tôi vẫn rất hạnh phúc vì những gì tôi đã làm được để theo đuổi giấc mơ này. Cảm ơn mọi người vì đã bình chọn cho tôi”. Sau đó, các thí sinh đi cùng cô đã đồng thanh: “Tôi yêu Colombia” và ôm lấy Á hậu 1 để an ủi.

Hoa hậu Colombia vẫn cố tỏ ra bình tĩnh sau khi xảy ra sự cố.

Showbiz 21/12: HHHV trao nhầm vương miện, vướng nghi án mua giải
Showbiz 21/12: HHHV trao nhầm vương miện, vướng nghi án mua giải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 đã kết thúc nhưng những lùm xùm và nghi vấn xung quanh ngôi vị Hoa hậu có vẻ vẫn chưa chấm dứt.
Bị trao hụt vương miện, Hoa hậu Colombia tự tử sau đêm chung kết?
Bị trao hụt vương miện, Hoa hậu Colombia tự tử sau đêm chung kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng trên toàn thế giới đang hết sức xôn xao bởi tin đồn Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez đã tự tử sau sự cố trao nhầm vương miện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT