Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Phạm Hương bất ngờ bị gạch tên khỏi top 15 và Philipines mua giải khiến nhiều người cảm thấy hoang mang vì tính xác thực.

Cho đến thời điểm này, mặc dù đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn làm "sôi sục" khán giả thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây nhất, trên một trang fanpage đã bất ngờ chia sẻ thông tin về sự sắp xếp của cuộc thi khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò.

Theo đó, trang fanpage này viết rằng, thông tin được lấy từ những người có mặt tại sân khấu và chứng kiến sự việc xảy ra sau hậu trường: "Một nhân vật lạ đến từ Philippines đã được BTC Hoa hậu Hoàn vũ đón tiếp rất nồng hậu, thậm chí, bà chủ tịch đã phải đích thân ra chào đón, nhưng được che chắn rất kỹ, chẳng ai có thể biết được người này đi vào bằng con đường nào".

pham huong

Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?

Người này là ai, chẳng ai khác đó chính là nhân vật quyền lực giấu mặt đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua lại Miss Universe từ Trump với điều kiện đại diện Philippines năm nay lên ngôi. Và cũng theo nhiều thông tin được tiết lộ từ hậu trường, đại diện Việt Nam và Ấn Độ ban đầu có mặt trong Top 15 chung cuộc nhưng sau đó BGK cuộc thi buộc phải gạch tên 2 đại diện của hai quốc gia này ra khỏi Top 15 thay vào đó là đại diện của Indonesia và Nam Phi. 

pham huong phunutoday2

Phạm Hương - đại diện Việt Nam và đại diện Philippines

Thêm vào đó, trang fanpage này cũng đề cập đến việc trao nhầm vương miện thực ra chỉ là một màn kịch do chính BTC Hoa hậu Hoàn vũ dựng lên. Trước đó Colombia đã được BGK lựa chọn để trở thành Hoa hậu, nhưng vào phút chót, danh hiệu này đã bị thay đổi, MC phải ra công bố lại kết quả theo yêu cầu của BTC.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói gì sau sự cố trao nhầm giải?
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói gì sau sự cố trao nhầm giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Pia Alonzo Wurtzbach - Đại diện Philippines đã chính thức lên tiếng phản hồi sau sự cố trao nhầm giải diễn ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.
Sự cố trao nhầm giải 'có một không hai' trong đêm chung kết HHHV
Sự cố trao nhầm giải 'có một không hai' trong đêm chung kết HHHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia đã phải trả lại vương miện cho Hoa hậu Philippines vì sự cố trao nhầm giải từ phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT