Hoa hậu Đặng Thu Thảo có động thái đầu tiên sau khi vướng tin đồn đang mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có vẻ không quá bận tâm đến tin đồn và cũng không có bất kỳ phản hồi vì về việc này.

Vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với vòng 2 lùm lùm. Ở nhiều khoảnh khắc cô còn dùng tay che bụng. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần e. Giữa thông tin này, Đặng Thu Thảo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Nàng Hậu chia sẻ lại khoảnh khắc ngồi cạnh NTK Lê Thanh Hòa. Nhan sắc của cô lập tức thành chủ đề bàn tán. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng mà gương mặt nàng Hậu vẫn bừng sáng cả khung hình. 

Đặc biệt cô nàng có vẻ không quá bận tâm đến tin đồn và cũng không có bất kỳ phản hồi vì về việc này. 

Cô nàng có vẻ không quá bận tâm đến tin đồn và cũng không có bất kỳ phản hồi vì về việc này.

Cô nàng có vẻ không quá bận tâm đến tin đồn và cũng không có bất kỳ phản hồi vì về việc này.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017, đám cưới hoành tráng khi ấy thu hút rất nhiều sự chú ý. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie dù giống bố những cũng thừa hưởng được nét đẹp của mẹ, thì Liam như phiên bản mini của bố luôn.

Cô và ông xã cho đến nay vẫn giữ lửa hôn nhân, không có bất kì ồn ào truyền thông nào. Đặng Thu Thảo cho biết, ông xã rất quan tâm gia đình và yêu thương các con. Người đẹp yên tâm chăm sóc sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng mình hơn.

Lấy chồng giàu có nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm. 

Mỗi lần xuất hiện nhan sắc của cô lại khiến dân tình xuýt xoa.

Mỗi lần xuất hiện nhan sắc của cô lại khiến dân tình xuýt xoa.

Trong hai lần mang bầu trước đó, Đặng Thu Thảo đều giữ kín. Cho đến khi người đẹp "vượt cạn" thành công, các nguồn tin mới lần lượt được tiết lộ công khai với giới truyền thông và khán giả. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link