Chị gái Đặng Thu Thảo: "Đừng lôi kéo ai vào việc của tôi và Thùy Tiên"

( PHUNUTODAY ) - Sau những lùm xùm liên quan đến tiền bạc giữa bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Thùy Tiên, nhiều cá nhân không liên quan cũng vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích.

Sự việc kiện tụng giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang vẫn đang nhận về sự quan tâm từ dư luận. Đặng Thùy Trang cho biết những lùm xùm vừa qua chỉ là câu chuyện giữa mình và Thùy Tiên, hoàn toàn không liên quan đến ai, nên đừng lôi kéo bất kỳ cá nhân không liên quan vào.

"Hãy văn minh và thượng tôn pháp luật. Đợi tòa phán quyết, đúng sai đã có tòa án. Đừng xâm phạm đến gia đình và người thân, bạn bè tôi nữa. Trẻ con không có tội, người lớn không có tội. Tội là của những người đưa tin sai sự thật, xuyên tạc và bịa đặt", bà Đặng Thùy Trang viết trên trang cá nhân.  

306631912_5428592107255045_5065391642012312411_n_ae2cd693d4

Có thể thấy thái độ vô cùng bức xúc của Đặng Thùy Trng đến một số bộ phận cư dân mạng và người hâm mộ. Cô cũng cho biết thêm điều đó sẽ để lại hậu quả vô cùng nặng nề bởi việc mang những cá nhân không liên quan vào câu chuyện, cũng như bất chấp mọi thứ và xem thường pháp luật.

Trước đó, cũng tiết lộ về áp lực những ngày qua: "Hiện tại Tiên dựa vào sức ảnh hưởng của mình và tung tin sai sự thật, những lời nói của Tiên không có chứng cứ nhưng nó gây hiểu nhầm, khiến dư luận chửi cả em gái và gia đình tôi.

Tiền cho Thùy Tiên vay gồm có 3 bên. Tất nhiên sẽ có nhiều người biết rõ chuyện tôi cho Tiên vay tiền, nhân chứng sẽ được đưa ra khi mọi người gặp nhau tại toà".

Chuyện tiền bạc là Tiên và BTC tự làm việc với nhau. Tôi không liên quan đến BTC nên việc họ phủ nhận là đúng. Tuy nhiên tôi có cách để chứng minh được điều họ không muốn nói. Tất cả mọi việc tôi đều có bằng chứng cả.

Nhiều khán giả không biết đến Thùy Tiên trước khi Tiên đạt giải. Clip năm 2019 mà Tiên xé giấy nợ, trước đó tôi đã nhắc rất nhiều lần việc em ấy trả tiền cho tôi nhưng không được đáp lại. Hiện tại, tôi quyết định khởi kiện ở thời điểm này là vì tôi đã ổn định về mọi mặt, từ kinh tế cho đến thời gian để có thể theo vụ kiện đến cùng".

dang-thuy-trang-2310

Trước đó Đặng Thùy Trang cho biết cảm thấy khó chịu khi Thùy Tiên nói "chưa nhận được bất kỳ một đồng nào". Cô có tin nhắn người đẹp xác nhận sẽ trả tiền, và tin nhắn này hợp lệ.

"Đòi công lý là đòi cái gì? Bao lâu nay dựa vào điều đó để nói nhưng không có bằng chứng. Tôi là tội phạm hay sao mà cô ấy phải đòi công lý? Nếu tôi lừa đảo ai khác thì họ đã đứng lên, hợp tác với Thùy Tiên tố cáo tôi rồi. Những điều cô ấy nói không đúng", Đặng Thùy Trang cho hay.

Theo:  xevathethao.vn copy link