Hoa hậu Đặng Thu Thảo vượt mặt Lưu Diệc Phi là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp nhất châu Á?

( PHUNUTODAY ) - 3 "thần tiên tỷ tỷ" nổi tiếng của Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc ai xinh đẹp hơn?

Danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" được gắn cho mỹ nhân Hoa đán Lưu Diệc Phi sau khi cô tham gia bộ phim Thiên long bát bộ (2003). Cho đến bây giờ, mỗi khi nhắc đến Lưu Diệc Phi thì người ta nhớ ngay đến danh xưng này và ngược lại. Tuy nhiên, danh xưng của Lưu Diệc Phi sẽ bị Hoa hậu Đặng Thu Thảo và người mẫu trẻ của Hàn Quốc Yoon Seon Young soán ngôi?

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ khi cô mới 15 tuổi. Với vẻ xinh đẹp, diễn xuất tốt cô nhanh chóng được công chúng đón nhận.

Tuy nhiên, phải đến năm 2003, sau khi nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long bát bộ thì sự nghiệp của Lưu Diệc Phi mới thực sự tỏa sáng. Sau đó, thành công với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006) đã đưa sự nghiệ của cô lên đỉnh cao.  Sau Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi chuyển hẳn sang mảng điện ảnh nhưng không đạt được nhiều thành công.

Hiện tại, sự nghiệ của Lưu Diệc Phi không còn ở thời hoàng kim nữa nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô trong showbiz. Cô luôn được nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc đặc biệt, thanh cao, thoát tục như "tiên nữ".

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 1

 Lưu Diệc Phi là một mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hoa Ngữ.

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 2

 Các nhà làm phim luôn tận dụng tối đa sắc đẹp của Lưu Diệc Phi khi đưa cô lên phim. Không những vậy, Lưu Diệc Phi luôn đẹp ngời ngời trên các tạp chí.

Đặng Thu Thảo

Được biết đến với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo cũng nhanh chóng được quan tâm, chú ý. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối sống "sạch", không lợi dụng scandal để nổi tiếng, Đặng Thu Thảo được khán giả ưu ái dành tặng cho biệt danh mỹ miều như "hoa hậu của các hoa hậu" hay "thần tiên tỷ tỷ".

Sau 4 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn luôn cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh "ngọc nữ". Cô tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cũng rất được yêu thích bởi gu thời trang nhẹ nhàng trang nhã, nhưng rất sang trọng và không mặc những bộ đồ hở bạo.

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 3

 Hoa hậu Việt Nam 2012 được ví như "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 4

 Đặng Thu Thảo luôn biết cách nổi bật trong các sự kiện mà không cần phải dùng những bộ đồ hở hang.

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 5

 Phong cách thời trang của cô đơn giản, nhẹ nhàng cũng rất sang trọng và thu hút.

Yoon Seon Young

Người đẹp sinh năm 1992 - Yoon Seon Young sở hữu gương mặt thanh cao thoát tục cùng với một khí chất trầm đượm buồn, mong manh cùng với làn da trắng mịn khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ. Hiện cô đang là người mẫu của một trang web mua sắm trực tuyến nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hiện tại, người đẹp xứ kim chi đang có ý định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Với gương mặt đẹp, thân hình chuẩn,  Yoon Seon Young được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn trong showbiz và đạt được nhiều thành tựu lớn.

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 6

 Yoon Seon Young hiện đang là một người mẫu trẻ của Hàn Quốc. 

than-tien-ty-ty-phunutoday.vn 7

 Sở hữu một vẻ đẹp gần như hoàn hảo, Yoon Seon Young thật sự khiến không ít người phải rung động. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn