Học sao Việt cách mix đồ "trên đông dưới hè" đảm bảo tiện lợi mà vẫn sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nhất là trong những ngày thời tiết ẩm ương, chị em có thể học sao Việt phối đồ tôn dáng theo style “trên đông dưới hè” đầy sành điệu.

Những loại trang phục mang đậm dấu ấn mùa hè nhưng vẫn có thể được tận dụng trong mùa lạnh. Nhiều mỹ nhân Việt lăng xê công thức phối đồ giấu quần, khoe lợi thế chân thon bất chấp gió lạnh. Khi diện những set đồ đầy cuốn hút như vậy, họ trông cao ráo hơn. Ngoài ra, cách diện đồ “trên đông dưới hè” còn thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của phái đẹp.

Empty

Với set đồ này, Thanh Hằng đã khéo khoe được đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Empty

 Tóc Tiên cũng nhiều lần phối đồ theo kiểu “trên đông dưới hè”.

Empty

Ngọc Trinh mix áo khoác phao ấm áp cùng chân váy ngắn rất trẻ trung.

Empty

Amee diện outfit rất đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt.

Empty

Cách mix & match theo style “trên đông dưới hè” của Hồ Ngọc Hà khá tiện lợi.

Empty

Áo nỉ mix cùng quần short jeans đem lại vẻ chất chơi cho Thiều Bảo Trâm.

Empty

Hoàng Thùy Linh lại chuộng mốt mặc áo hoodie theo kiểu giấu quần.

Dưới đây là một vài gợi ý diện đồ “trên đông dưới hè” mà các nàng có thể dễ dàng áp dụng:

1. Áo blazer với quần short

Blazer có đôi phần quá nghiêm túc và già dặn, đây chính là công thức mix & match giúp các nàng bảo toàn được sự trẻ trung. Các nàng có chiều cao khiêm tốn cũng thoải mái diện mà chẳng lo lộ nhược điểm vóc dáng trước mắt những người xung quanh.

2. Áo hoodie giấu quần

Những chiếc áo hoodie luôn được rất nhiều cô gái yêu thích và cóó rất nhiều cách diện áo hoodie đẹp mắt và thời thượng. Các nàng có thể mặc chúng theo kiểu giấu quần sẽ vô cùng hợp mốt. Chị em nên lưu ý chọn những chiếc áo hoodie có chiều dài phù hợp, không quá ngắn. Đặc biệt Các nàng phối áo hoodie cùng giày sneaker là chuẩn bài.

3. Áo len với chân váy ngắn

Chân váy ngắn điệu đà, nữ tính kết hợp với áo len phù hợp với chị em nào thích sự nữ tính mà không muốn mất đi vẻ năng động. Các nàng có thể chọn áo trơn màu để phối cùng với chân váy kẻ để trông mới mẻ. Muốn tôn dáng, chị em đừng quên sơ vin áo với chân váy. Cách ăn diện này cũng dành cho cả các quý cô công sở nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link