Hà Hồ hoang mang khi chứng kiến Kim Lý và Subeo chơi với con

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý chính thức gia nhập hội “ bố bỉm sữa ” với sở thích chăm con đặc biệt.

Sau hơn 2 tháng sinh em bé, Hồ Ngọc Hà bắt đầu rục rịch trở lại đường đua showbiz. Còn Kim Lý đã chính thức gia nhập hội “ bố bỉm sữa ” showbiz. Mới đây trên Story, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh Kim Lý và Subeo chơi cùng bé Leon. Tuy nhiên cô lại khá hoang mang khi ông bố hai con đã liên tục hôn lên má. Cô hài hước viết: "Chả hiểu kiểu gì".

kim-ly 1

Dù lần đầu tiên làm bố nhưng Kim Lý được khen có kỹ năng chăm con rất tốt. Từ động tác bế, dỗ dành của nam diễn viên đều cho thấy sự ấm áp và mang lại cảm giác an toàn. 

Trước đó, Hà Hồ nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nam diễn viên khi ở bên cạnh các con. Đặc biệt phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ.

Hà Hồ sau khi sinh con thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên MXH. Dù không phải là lần đầu tiên được đăng tải nhưng mỗi lần đăng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.

kim-ly 2

Mới đây cô tiếp tục khoe ảnh cận mặt hai con khiến cư dân mạng thích thú. Cô bé Lisa sở hữu đường nét thanh tú của mẹ Hà Hồ Vầng trán cao, đôi mắt hai mí to tròn cùng sống mũi cao nhỏ nhắn, Lisa hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai đây. Nhưng điều mọi người chú ý chính là cô thừa nhận mình "xếp xó" sau khi Lisa ra đời.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon và Lisa vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ. Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link