"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" mang thai ở tuổi 39 vẫn tích cực rèn luyện vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp xứ sở Kim Chi tự hào khoe lên trang cá nhân hình ảnh bụng bầu ở tuần 34 và 35 trong phòng tập gym và yoga.

Honey Lee sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Cô được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Là ngôi sao hàng triệu người theo dõi nhưng Honey Lee khá kín tiếng trên trang cá nhân nhưng mới đây, Á hậu 2 Miss Universe 2007 đã đăng tải cận cảnh chiếc bụng bầu xinh xắn của mình ở tuần 34 và 35.

Empty

Cách quý cô tuổi 39 chính thức khoe bụng bầu theo cách vô cùng đặc biệt. Người đẹp diện đồ tập gym bó sát khoe chiếc bụng nhấp nhô ở tuần 34.

Empty

Cô set up chân, tư thế lưng cong võng tự nhiên, phần lưng trên arch (võm) chặt nhằm kích hoạt vào các nhóm cơ lưng trên, lưng giữa và xô.

Tập gym khi đang trong thai kỳ đã không còn là thuật ngữ quá xa lạ đối với các bà bầu nhưng nhiều người vẫn lo sợ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Thực tế, các biện pháp tập luyện khoa học cũng như điều chỉnh dáng đứng, đi, ngồi lúc này rất cần thiết. Honey Lee khi đi tập còn cẩn thận đeo thêm chiếc đai lưng dưới để hỗ trợ cho form chắc chắn hơn. 

Empty

Song song với việc tập gym, bà bầu Honey Lee cũng không bỏ qua bộ môn yoga. 

"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" còn hào hứng chia sẻ: "Xem thai đủ tháng. Bụng tôi ngày một to lên. Tôi và Joy đều mạnh mẽ và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, yêu mến và tặng quà".

Năm 2006, Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc trước sự ngỡ ngàng của nhiều người vì nét của cô khá lạ, đi ngược tiêu chuẩn cái đẹp của gái Hàn. Nàng hậu  đến với cuộc thi với làn da rám nắng, thân hình săn chắc cùng sự tự tin vô cùng lớn. Không những bị phản đối vì ngoại hình, dáng đi và nụ cười tự tin của cô bị cho là quá đà, thậm chí là làm lố. Honey Lee chia sẻ: “Một số người trong số họ thậm chí còn nói với tôi rằng tôi không nên catwalk quá mạnh mẽ. Như thể họ muốn tôi bước đi theo kiểu thanh lịch hơn hay bất kể điều gì".

Cô cho biết sự tự tin là tài sản lớn nhất đời mình và cô luôn chú trọng chuyện tập luyện để cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Empty

Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng thần thái tự tin đã mang lại thành công cho nàng hậu từng bị “ném đá” về ngoại hình.

Empty

Dù đã bước sang tuổi 39 và mang thai nhưng nhan sắc của Honey Lee vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Trên trang cá nhân, Honey Lee luôn là nguồn cảm hứng tích cực cho phái nữ. Giữ gìn 1 tinh thần tươi vui, tràn đầy nhựa sống cũng chính là bí kíp cho body gọn gàng, diện mạo trẻ trung của người đẹp Hàn Quốc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link