Phía ekip của Đông Nhi lên tiếng về ồn ào cư.ớp kênh Youtube: "Chị giận quá mất khôn"

( PHUNUTODAY ) - Phía ê-kíp công ty Đông Nhi cũng là "fan" hơn 10 năm của nữ ca sĩ đã có chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Sự việc một trang fanpage cứng của Đông Nhi tố ê kíp Đông Nhi làm việc thiếu chuyên nghiệp gây xôn xao. Đặc biệt khi giọng ca Đôi mi em đang u sầu chính thức lên tiếng tối 12/5, "quay lưng" về phía FC gắn bó với mình bao năm qua đã thu hút sự chú ý.

Mới đây, một  thành viên trong công ty lên tiếng về vụ ồn ào này trên trang cá nhân. Anh cho rằng nữ ca sĩ đã "giận quá mất khôn". Tuy nhiên do sự việc đã bị dồn nén nhiều lần nên Đông Nhi mới lên tiếng khiến FC bức xúc đến vậy.

ak1-ngoisaovn-w684-h781
ak2-ngoisaovn-w667-h567

Cụ thể, người này đã viết: "Sai lầm của chúng ta thường là quá hà khắc và dễ tức giận với những người thân, những người chúng ta yêu mến, và mình tin là các bạn cũng yêu thương chị thật lòng nên mới vậy. Và chị cũng yêu thương các bạn thật lòng á. Nhưng như thế liệu có phải là tốt nhất (là tốt nhưng chưa chắc đã tốt nhất), các bạn đều lên tiếng với những yêu cầu, với những đóng góp điều đó thật sự tốt với những người nghệ sĩ vì nó là một hình thái yêu thương cao cấp lắm, bởi bạn muốn chị thành công hơn nữa, bạn muốn được tự hào khi nói về thần tượng của mình, bạn muốn khán giả trung lập ai ai cũng yêu mến cái tên Đông Nhi. Điều đó thật sự đáng quý, đáng trân trọng lắm, thế nhưng cách các bạn làm đã thật sự là tốt nhất chưa nè. Chúng ta đâu ai dám đảm bảo khán giả trung lập, người ngoài, tất tần mọi người bên ngoài đọc vào đều sẽ hiểu câu chuyện này theo đúng chiều hướng, và kết quả các bạn đều thấy, chị chúng mình đang bị như nào, họ đâu hiểu hết đâu, họ sẽ chỉ nhắm đến chị để công kích thôi, chúng ta thật sự muốn chị bị như vậy sao, không, mình đảm bảo là không.

ekip-dong-nhi-tiep-tuc-co-dong-thai-khong-hai-long-voi-fc-c9e203a2-ngoisaovn-w640-h960

Các bạn đọc những dòng trong bài post của chị, có thể các bạn sẽ đau, nhưng các bạn có thoáng nghĩ chị cũng phải đau như nào khi đọc những dòng bình luận nặng nề, đôi khi cả những công kích, và chị đã phải dồn nén nó đến bao lâu để hôm nay nó vỡ oà đến vậy không".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link