Twice tiết lộ tips chăm sóc da để da đẹp không tỳ vết, giúp ngừa lão hóa cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những công thức dưỡng da mà Twice tiết lộ, bạn rất nên xem qua các nàng sẽ hiểu vì sao họ có làn da đẹp như vậy.

Những cô nàng Twice còn rất chịu khó chăm sóc da dẻ, giữ da luôn đẹp không khuyết điểm bất chấp công việc bận rộn, makeup thường xuyên. Để có được làn da khỏe đẹp như các idol xứ Hàn này, các nàng có thể học hỏi một số bí kíp cơ bản sau.

1. Nayeon, Chaeyoung: Rửa mặt 3 bước

Tẩy trang kỹ càng là vô cùng quan trọng vì sẽ giúp da được làm sạch triệt để, đánh bay bụi bẩn và cặn bã trong lỗ chân lông. Nayeon, Chaeyoung từng tiết lộ họ thường áp dụng chu trình tẩy trang 2 bước mỗi ngày. Bước đầu tiên là dùng khăn tẩy trang để lau nhẹ nhàng, loại bỏ bớt lớp trang điểm, tiếp sau đó, sử dụng dầu tẩy trang và đầu ngón tay massage để hòa tan, cuốn trôi lớp makeup.

na3

Cuối cùng họ sẽ dùng sữa rửa mặt rửa lại 1 lần nữa để làm sạch triệt để cho làn da thông thoáng. Như vậy là chỉ riêng việc rửa mặt, Nayeon, Chaeyoung đã chăm chỉ áp dụng đến 3 bước riêng biệt giúp loại bỏ triệt để mọi lớp makeup, bụi bẩn.

2. Mina: Dùng toner ngừa lão hóa

Cô nàng Mina đã bắt đầu chăm chỉ sử dụng các sản phẩm ngừa lão hóa, đặc biệt là toner. Với kết cấu lỏng nhẹ, toner có khả năng thẩm thấu nhanh, làm sạch da và là bước tiền đề để các bước skincare sau. Mina sẽ thoa toner lên da rồi dùng ngón tay vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn. Ngoài ra, việc vỗ nhẹ khi thoa toner như Mina cũng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, giữ da hồng hào.

308891542499

3. Dahyun: Luôn mang theo kem dưỡng ẩm dịu nhẹ

Dahyun luôn chuẩn bị sẵn 1 chiếc túi nhỏ để mang theo 1 số món skincare cơ bản như: Tẩy trang, serum, kem dưỡng. Cô luôn ưu tiên cho những sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính giúp dưỡng ẩm và làm dịu da. Với sản phẩm này, cô có thể dùng cho mặt hoặc xoa lên những vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ cũng đều hợp cả. 

20201127100103-7d7e

4. Mina, Tzuyu: Đắp mặt nạ dưỡng da

Twice cũng không thể bỏ qua việc đắp mặt nạ. Chỉ cần tranh thủ 10 – 15 phút đắp mặt nạ mỗi tối là làn da sẽ được bổ sung độ ẩm, dưỡng chất, lấy lại vẻ căng bóng, mượt mà. Về phần mặt nạ, bạn có thể đắp mặt nạ giấy chuyên dụng như Tzuyu hoặc đơn giản lấy bông tẩy trang thấm toner đắp cũng đều được. 

1

5. Momo: Sử dụng viên uống làm đẹp da

Momo còn sử dụng viên uống làm đẹp da để giữ làn da hoàn hảo. Loại viên uống mà cô sử dụng có chứa 500mg glutathione và algatrium giúp giải độc, làm sáng, mang đến làn da rạng rỡ, làm đẹp từ trong ra ngoài, giữ da căng mịn, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn lão hóa hiệu quả.

20211109105411-0fb3

Bạn cũng có thể tham khảo nhiều dòng viên uống cấp nước, làm trắng da, tăng collagen phù hợp với từng làn da để có được lựa chọn phù hợp nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link