Hội mỹ nhân Hàn đam mê khoe lưng trần: Jennie và Lisa chưa phải là đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Mỗi thần tượng Kpop lại trưng dụng các thiết kế thời trang khoe lưng khác nhau nhưng ai cũng có thể khẳng định tấm lưng trắng nõn nà, thon gọn của mình.

Mỗi mỹ nhân Hàn đều có "vũ khí" nhan sắc đặc biệt, nhưng dạo gần đây họ đua nhau khoe tấm lưng nuột nà, trắng không tì vết nên càng làm netizen phấn khích. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu mới là mỹ nhân Kpop khoe lưng táo bạo và gợi cảm nhất thời gian qua.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa theo đuổi hình tượng cá tính, "hầm hố" trong thời gian dài. Cô thường xuyên thử nghiệm các item thời trang mang đậm nét quyến rũ, gợi cảm netizen mới "tá hoả". Gần đây nhất, trên trang cá nhân nữ thần tượng 9X đã khoe ảnh đi biển và diện thiết kế khoe khéo tấm lưng quyến rũ vô cùng. 

Empty
Empty

Có thể thấy lần này Lisa chỉ chủ yếu chụp bóng lưng, ít lộ mặt nhưng ai nấy đều xuýt xoa ngợi khen vẻ đẹp đáng u mê ấy. Chỉ là ảnh từ phía sau mảnh dẻ, thon gọn nhưng không kém phần khoẻ khoắn. Có thể thấy mỹ nhân nhóm BLACKPINK sở hữu thân hình S line đẹp miễn chê trong loạt ảnh này.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie cũng làm netizen trầm trồ hết lần này tới lần khác. Người đẹp nhóm nhạc BLACKPINK ngày càng không ngại ăn mặc táo bạo, chọn toàn item "chất chơi" để mix&match. Thiết kế áo yếm buộc dây ở sau lưng giúp nữ thần tượng có thể khoe cả combo lưng nuột, eo thon và bờ vai nhỏ nhắn. Rãnh lưng vừa nuột nà lại hết sức hút mắt của Jennie luôn "chiếm spotlight".

Empty
Empty

Somi 

"Bông hồng lai" Jeon Somi cũng được coi là một trong những mỹ nhân Hàn có được cách lên đồ đáng ngưỡng mộ, học hỏi nhất. Cô nàng thường xuyên trưng dụng các thiết kế có thể khoe triệt để lợi thế cơ thể, nhất là đôi chân dài và tấm lưng ong hút mắt.

Có thể nhận thấy nữ thần tượng xinh đẹp xứ kim chi chỉ diện sơ mi cách điệu cùng với quần jeans cũng đủ tôn dáng. Somi khoe triệt chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. 

Empty
Empty

Hwasa (MAMAMOO)

Cô nàng sở hữu thân hình "nóng bỏng", khoẻ khoắn và làn da ngăm đầy sức hút mang tới cảm nhận khác hẳn so với các mỹ nhân nói trên. Khi để lộ bóng lưng, Hwasa càng tăng thêm sự quyến rũ và gợi cảm của bản thân.

Empty
Empty

Miyeon ((G)-IDLE)

Miyeon không chỉ là cô nàng có nhan sắc xinh đẹp mà còn là nữ thần tượng ăn mặc đẹp. Từ ngày debut, Miyeon không quên thử nghiệm các item khoe khéo phần vai và lưng nuột nà. Dĩ nhiên với mỹ nhân sở hữu visual cũng như vóc dáng đều "đỉnh chóp" như Miyeon, đây không phải những item có thể làm khó cô nàng.

Empty
Empty

Mỗi thần tượng Kpop lại trưng dụng các thiết kế thời trang khoe lưng khác nhau nhưng ai cũng có thể khẳng định tấm lưng trắng nõn nà, thon gọn của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link