Nhan sắc "lão hóa ngược" của dàn hot girl đình đám một thời, ai cũng thăng hạng nhan sắc và vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung của dàn hot girl ngày ấy là nhan sắc thăng hạng theo thời gian, thậm chí có người còn ngày càng "lão hóa ngược".

Tâm Tít

Tâm Tít được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, các đường nét gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ. Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Tâm Tít bỗng “theo chồng bỏ cuộc chơi” và gần như lặn mất tăm khỏi showbiz. Gần đây, những hình ảnh mà cô chia sẻ lên trang cá nhân đã khiến dân tình phải trầm trồ vì sự trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt vóc dáng không chút mỡ thừa, vòng eo con kiến của cô khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ. 

Empty
Empty
tam-tit-7

Huyền Baby

Cùng với Tâm Tít, Huyền Baby cũng là một trong những hot girl Hà thành đời đầu đình đám. Cô được khán giả nhớ đến bởi khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung. Co lập gia đình khá sớm và tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Cứ mỗi lần khoe ảnh là cô lại khiến dân tình “mắt chữ A mồm chữ O” vì về dáng nhanh thần tốc, “vòng nào ra vòng nấy” vô cùng đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, những đường nét trên khuôn mặt của cô dường như đã có thay đổi đôi chút, không còn như trước đây mà lại trở nên sắc sảo hơn trông thấy.

Empty
Empty
huyen-7-1646704950-302-width1536height2048

Midu

Trong khi các bạn bè đồng trang lứa hầu hết đã “yên bề gia thất” thì Midu vẫn “độc thân vui tính”. Giờ đây, nàng hot girl ngày nào đã trở thành một nữ đại gia bất động sản. So với Midu trước đây, cô nàng chẳng hề già đi mà còn ngày càng trẻ trung hơn. Không những vậy, phong cách thời trang cũng là điều khiến Midu nhận được rất nhiều lời khen, khi thì sang chảnh ngút ngàn, lúc lại xinh xắn, dễ thương như gái đôi mươi.

Empty
Empty
midu-4855

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie bắt đầu được yêu mến từ khi xuất hiện trong sitcom ăn khách Bộ Tứ 10A8. Khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười sáng đã giúp cô trở thành gương mặt “gây thương nhớ”. Sau đó, cô tục góp mặt trong rất nhiều những phim truyền hình ăn khách khác, để lại không ít ấn tượng với người hâm mộ. Người đẹp ghi dấu với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Empty

Đặc biệt nhan sắc của Huyền Lizze cũng thường xuyên trở thành chủ đề quan tâm của dân mạng. Dù đã là mẹ 1 con nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung, baby như ngày nào. Cô còn là một trong số những mỹ nhân tích cực thay đổi hình ảnh từ mái tóc, cách trang điểm và đặc biệt là không ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Cuộc sống của dàn hot girl đời đầu sau nhiều năm đã có sự đổi khác. Có người chọn “yên bề gia thất”, người vẫn còn mải mê theo đuổi sự nghiệp nhưng điểm chung của dàn hot girl ngày ấy là nhan sắc thăng hạng theo thời gian, thậm chí có người còn ngày càng "lão hóa ngược".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link