Showbiz 13/5: Đông Nhi lên tiếng về ồn ào cư.ớp kênh Youtube, Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ, bài viết hiện tại của Đông Nhi đang nhận nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

kioo-ngoisaovn-w640-h960

Vừa, trên khắp các trang mạng xã hội bỗng rộ lên một bài đăng tố ê-kíp của nữ ca sĩ đã giành kênh YouTube để ủng hộ idol từ chính người hâm mộ của nữ ca sĩ.. Mới đây, Đông Nhi chính thức lên tiếng, cô chia sẻ bài đăng tài trên Facebook cá nhân, bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử gây ồn ào, đồng thời nêu rõ quan điểm về vụ việc. Cụ thể giọng ca Đôi mi em đang u sầu cho rằng fan đang không tôn trọng mình, những thành phần xấu đã làm ảnh hưởng đến cả tập thể FC Đông Nhi. Cô khẳng định những tranh cãi lần này không thể khiến cô thay đổi mà mặt khác lại sợ hãi hơn khi đối diện với chính fan của mình.

9Di-nh-Tu-Hu-o-ng-Giang-1640072087

Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi "chị ơi anh yêu em" được nhiều khán giả màn ảnh Việt yêu thích. Trưa ngày 13/5, Hương Giang bất ngờ viết status dài trên trang cá nhân để nói về việc chia tay người hẹn hò hơn 5 năm. Dù không nhắc tên Đình Tú nhưng Hương Giang nghẹn ngào trải lòng: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

n

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc cùng 2 con Subeo, Suchin ra ngoài ăn uống. Trong những bức ảnh chụp trên phố của nam doanh nhân, Subeo cho thấy chiều cao ấn tượng khi đã bằng bố. Nhìn con trai và Cường Đô La như "cùng cỡ", khiến dân mạng hài hước bảo "giống anh em". Dưới phần bình luận, nhiều người thể hiện sự trầm trồ với vóc dáng ngày càng cao lớn, chẳng mấy mà vượt qua bố của Subeo. Nam doanh nhân cũng hào hứng thừa nhận con trai lớn nhanh.

68

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong - người đồng nghiệp thân thiết của Minh Tú đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đang trang trí cổng cưới: "Cả nhà đón xem, đám cưới của cặp đôi nào mà nhà thiết kế Chung Thanh Phong đích thân ra tay cắm hoa gần 4 tiếng cho concept mới này đây?". Đáng chú ý, dưới bài đăng, một cư dân mạng đã đoán "cô dâu" lần này chính là Minh Tú. Tuy nhiên không lâu sau đó, Chung Thanh Phong liền khiến dân tình vỡ mộng khi trả lời ngay: "Chắc còn lâu ớ".

Huynh-Anh-1-8512-1612664342

Bạch Lan Phương đăng status ngắn nói về bạn trai Huỳnh Anh. Nữ MC chia sẻ, nam diễn viên liên tục hỏi cô về kế hoạch cho ngày trọng đại. "Suốt ngày 'Vợ, thế team này chụp ảnh cưới ưng không?', 'Vợ, vest anh mặc dáng gì nhỉ?', 'Vợ, tổ chức ở chỗ hôm mình đi cưới anh Công Lý với Hà được chứ?'... Người ta mời cưới 17h30 nhưng giục đi từ 14h để... học hỏi. OK anh ơi, nắm tay vợ xấu thế kia còn phải tập nhiều", Bạch Lan Phương vui vẻ kể.

dsvdsvdsvdv-1648752790-573-width700height437

Trong một chương trình, khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn đáp: "Tôi xin đính chính về thông tin hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Tôi và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn. Tôi nhấn mạnh rằng chúng tôi chỉ là bạn thôi, mọi tin đồn đều không chính xác. Bản thân chị Lý Nhã Kỳ cũng tự nhận là đang ế đó thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link