Hoa hậu Hàn tuổi 41 vẫn được khen mặc đẹp, hack tuổi đỉnh cao bằng loạt mẹo này

( PHUNUTODAY ) - Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp ở tuổi ngoài 40, các quý cô rất nên tham khảo phong cách của Honey Lee.

Honey Lee đang là nữ diễn viên được quan tâm vì đóng 2 bộ phim gây sốt như Hoa nở về đêmĐa chiều hỗn chiến. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang của cô cũng rất sành điệu, cuốn hút. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp ở tuổi ngoài 40, các quý cô rất nên tham khảo phong cách của Honey Lee.

Empty

Set đồ gồm áo crop top và quần dài đồng bộ, áo blazer của Honey Lee với màu đen làm chủ đạo, bộ trang phục trên vẫn rất nổi bật. Đây là gợi ý hoàn hảo cho nàng nào yêu thích sự đơn giản, thanh lịch. 

Empty

Kết hợp áo thun cổ bẻ mang tông màu xanh tươi sáng với quần đen là combo mà chị em rất nên tham khảo outfit trên của Honey Lee. Bộ cánh này rất bắt mắt nhưng vẫn có sự hài hòa, tinh tế dù không có quá nhiều điểm nhấn. 

Empty

Chiếc áo thun họa tiết kết hợp với quần thể thao và áo thun buộc eo để tạo nên tổng thể trang phục phóng khoáng. Chiếc mũ lưỡi trai rất phù hợp để hoàn thiện outfit năng động.

Empty

Honey Lee đầy sang trọng và nữ tính khi diện mẫu váy trắng tay bồng, nhấn eo. Chị em có thể chọn mẫu váy này cho các dịp trang trọng hoặc mặc đi chơi Tết, vừa tôn dáng vừa "hack" tuổi hiệu quả.

Empty

Áo dạ màu be và áo len màu vàng đã mang đến cho Honey Lee vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Combo áo này mix cùng quần suông hoặc chân váy là chuẩn bài.

Empty

Áo trench coat đan xen giữa nét phóng khoáng, trẻ trung và sự sang trọng. Áo trench coat nhấn eo giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, thanh lịch, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Empty

Với các món đồ đơn giản như áo thun trắng, quần âu ống suông và áo khoác cổ tròn, Honey Lee đã hoàn thiện được bộ trang phục đẹp mắt.

Empty

Dù mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng set áo thun và quần ống suông trên đây vẫn rất trẻ trung, cá tính. Đừng bỏ qua chi tiết sơ vin để tăng điểm thanh lịch cho bộ cánh. Đôi giày thể thao là mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục phóng khoáng.

Empty

Cách mặc cá tính nhưng phù hợp với tuổi trên 40, đó là công thức áo thun, áo khoác màu xanh rêu và quần âu ống suông. Set trang phục này thoải mái nhưng không hề xuề xòa mà còn rất tahnh lịch. 

Empty

Bộ suit màu hồng sẽ mang đến sự trẻ trung, cô nàng còn khéo léo tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách layer bên trong một chiếc áo thun họa tiết. Tổng thể trang phục của Honey Lee rất nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa, tinh tế. Các nàng đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn