Dàn người đẹp Hàn gợi ý cách diện áo cao cổ với nhiều style khác nhau, vừa giữ ấm vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Khả năng giữ ấm chính là ưu điểm nổi bật nhất của món đồ này. Ngoài ra, chúng còn là mẫu áo có vô số thiết kế thời thượng và điệu đà.

Trời bắt đầu lạnh giá, áo cao cổ vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng nhất nhì bởi món đồ này vừa dễ diện, mix theo kiểu gì cũng phong cashc. Dưới đây là một số gợi ý phối đồ cùng áo cao cổ đang chiếm sóng "lãnh địa" thời trang thế giới, giúp bạn tự tin trở thành một cô nàng chuẩn fashionista chính hiệu.

Empty

Lim Ji-yeon dạo gần đây đã có cơ hội tiếp xúc với các thương hiệu thời trang danh tiếng. Ngoài đời thường, cô ưu tiên các món thời trang đơn giản nhưng có màu sắc tươi sáng và bắt mắt, chẳng hạn như kết hợp áo len cổ lọ màu tím oải hương với chân váy chữ A và đi giày cao gót.

Empty

Để tránh việc già nua, thì chị em hãy học cách ulzzang người Hàn - Jujia mix đồ. Công thức phối áo len cao cổ in hình với chân váy ngắn, rồi hoàn thiện bằng tất len cao ngang gối. Mẫu áo này đơn giản nhưng vẫn được các quý cô sành mặc lăng xê nhiệt tình.

Empty

Kim Na Young đã sử dụng bản phối cực kỳ ấm áp và thoải mái. Nữ diễn viên hài có gu ăn mặc ấn tượng nhất nhì Hàn Quốc kết hợp áo len xanh dương với cardigan cổ lông.

Empty

Style của Minnie cũng được nhiều khán giả trẻ ưa chuộng và thường xuyên "sao chép". Nếu như áo cao cổ màu đỏ được dùng làm lớp lót giữ nhiệt mặc bên trong thì lớp ngoài chính là áo nỉ phom rộng. 

Empty

Các nàng hoàn thiện bản phối gồm áo khoác phao cổ lông, áo len cổ lọ với chân váy để xuống phố chắc chắn sẽ nhanh gọn, ấm áp. Công thức này mang đến nét chỉn chu, thanh lịch cho Park Jihyun, lại hoàn hảo để chưng diện trong những ngày rét mướt.

Empty

Nàng mẫu xứ Hàn - Una Jung thể hiện sự dễ thương cùng khả năng bắt xu hướng nhanh nhạy thông qua bộ đồ kết hợp giữa áo len ba lỗ cổ lọ có chi tiết khoét ngực đính logo của thương hiệu Diesel với chân váy họa tiết kẻ ô. Vẻ ngoài của cô vừa ngọt ngào vừa phong cách.

Empty

Hãy tham khảo bộ đồ này của cô nàng Jung Hye Sung. Nữ diễn viên Hàn Quốc sơ vin áo dệt kim màu xanh lá cây với chân váy chữ A đính cúc, xách túi da tote size lớn và đeo kính râm họa tiết da báo

Empty

Hãy chưng diện ombo áo cổ lọ, áo khoác lông và quần nhung tăm. Điểm nhấn trong bộ đồ của Ki Eun Se thuộc về sự pha trộn hài hòa giữa những gam màu sáng như xanh dương và tím.

Dù có bao nhiêu mốt thì áo cao cổ cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Có nhiều cách phối đồ với áo cao cổ cho chị em lựa chọn, mang đến cho bạn sự đa dạng trong phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link