4 kiểu váy "cưa sừng làm nghé" dễ mất điểm phong cách chị em 40 nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những mẫu váy liền thân mang lại hiệu quả thời trang tức thì, phái đẹp U40 nếu muốn giữ vững phong độ thời trang trước tiên bạn nên tránh xa.

Phái đẹp U40 có xu hướng đầu tư vào những item mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng. Lúc này, váy liền được coi là sự lựa chọn vừa tiết kiệm thời gian, lại duyên dáng. Bên cạnh những mẫu váy liền thân mang lại hiệu quả thời trang tức thì, phái đẹp U40 nếu muốn giữ vững phong độ thời trang trước tiên bạn nên tránh xa.

Váy dáng rộng thùng thình

Các mẫu váy dáng rộng từng được cho là mang lại cho người mặc sự trẻ trung, xinh tươi, “hack” tuổi. Tuy nhiên, đấy là quan niệm thời trang dành cho các cô gái ở độ tuổi 20-30. Diện kiểu váy này các quý cô sẽ trở nên luộm thuộm. Diện trang phục dạng này cũng khiến đường cong của bạn bị giấu nhẹm, khiến vóc dáng trông vuông vức, kém uyển chuyển hơn.

Empty

Các chị em hãy ưu tiên những thiết kế có phom dáng vừa vặn hoặc suông nhẹ. Vào những dịp đặc biệt, đừng ngại khoe sự quyến rũ của mình bằng những mẫu váy ôm sát, tôn đường cong.

Váy ngắn cũn cỡn

Váy ngắn cũn cỡn kiểu “cưa sừng làm nghé” cũng không hiệu quả cho lắm. Nhìn từ xa, item này có thể giúp “ăn gian” một vài tuổi nhưng vì chiều dài khiêm tốn, các nàng dễ mất điểm trước mắt mọi người.

Empty

Quý cô 40 nên chọn váy dài gần tới gối hoặc ngang bắp chân sẽ phù hợp hơn so với kiểu siêu ngắn. Ngoài ra, phái đẹp nên kết hợp thêm tất da chân khi diện đầm khi thời tiết trở lạnh, vừa ấm áp vừa trông nền nã hơn.

Váy yếm

Mùa này, váy yếm được coi như “bảo bối” của các bạn gái, dù xinh sắn song nếu xét về độ phù hợp với độ tuổi trưởng thành, chúng không thực sự phù hợp. Váy yếm hợp với các cô gái trẻ tuổi cũng như phong cách “xì tin” hơn, chưa kể là chị em diện đi làm đi gặp khách cũng không phù hợp. Muốn diện layer đẹp với các kiểu áo điệu, các quý cô có thể chọn kiểu váy không tay có phần cổ tròn hoặc cổ tim cao thay vì váy yếm. Diện mạo của bạn chắc chắn sẽ trở nên sang xịn, đúng tuổi hơn.

Empty

Váy hoodie

Váy hoodie là item kết hợp giữa áo hoodie và váy liền, ấm áp và thoải mái, giúp nàng tiện di chuyển Tuy nhiên, trang phục này không thực sự thích hợp cho các quý cô U40 – những người đang hướng tới các outfit gọn gàng, sang chảnh. 

Empty

Kiểu váy này chỉ hợp với cô nàng đôi mươi hoặc chỉ hợp diện loanh quanh ở nhà. Nếu cần một trang phục giúp bạn tỏa sáng khi xuống phố hoặc đi làm, các thiết kế váy liền với chất liệu trang nhã như dạ, nhung, thun dày dặn hoặc len... vừa dễ phối phụ kiện vừa phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link