Hoa hậu Hoàn vũ VN: Nguyễn Thị Loan sexy chơi bóng chuyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các người đẹp đã có buổi thi đấu bóng chuyền trên bãi biển khoe vẻ đẹp sexy và gợi cảm.

Cùng có xuất phát điểm là vận động viên bóng chuyền nên hai người đẹp Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Thành đã rủ nhau ôn lại quá khứ bằng một trận giao đấu trên bãi biển thuộc vịnh Cam Ranh (Nha Trang).

Hai cựu vận động viên có vẻ đẹp khỏe khoắn của những người hoạt động thể thao với nước da nâu và vóc dáng săn chắc. So với đàn chị, thí sinh Nguyễn Thị Thành (sinh năm 1996 đến từ Bắc Ninh) có vóc dáng nhỏ bé hơn. Cô cao 1,72 m, nặng 49 kg, số đo 81-62-85. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, người đẹp Kinh Bắc đã là một người mẫu làm việc tại Hà Nội.

Cùng tham gia thi đấu còn có thí sinh Quỳnh Mai (từng là huấn luyện viên phòng tập Gym, vũ công), Phương Tiểu Bình, Lê Anh Phương...

Từng nhiều năm gắn bó với môn thể thao này nên Nguyễn Thị Loan vẫn nắm rất vững các kĩ thuật thi đấu.

So với Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Thành là thế hệ đàn em trong bộ môn thể thao này. Thành có 3 năm làm vận động viên sau đó giải nghệ do chấn thương.

Những kĩ thuật chơi bóng của người đẹp Thái Bình vẫn còn vô cùng điêu luyện. Những cứ đánh bóng qua lưới rất chuẩn xác.

Các người đẹp đã có những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái trước khi có những buổi tập cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nguyễn Thị Loan là "người quen" của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, với thành tích từ những đấu trường nhan sắc trước đó, cô đã được đặc cách bước vào đêm chung kết.

Giải thích cho lý do tham dự cuộc thi của mình, Nguyễn Thị Loan cho hay:" Tôi tham gia cuộc thi không phải vì giải thưởng hay danh hiệu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm đại diện ra đấu trường quốc tế và tôi muốn tìm cơ hội cho chính mình".

Với những thành tích đã đạt được trước đó, cô gái Thái Bình này được kì vọng sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết.

Các người đẹp sẽ chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/10 hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị hấp dẫn.

Vì sao Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN?
Vì sao Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại sao hai "gương mặt quen thuộc" Nguyễn Thị Loan và Phạm Thị Hương tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một loạt các danh hiệu đạt được ở trong nước lẫn quốc tế, Nguyễn Thị Loan tiếp tục chinh phục sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT