Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị "ném đá" vì khoe thân quá phản cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị "ném đá" vì khoe thân quá phản cảm khi biểu diễn trên sóng truyền hình.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau clip Hà Hồ biểu diễn khá "sung" trên sóng truyền hình với trang phục quá ngắn cũng như một số động tác vũ đạo mà cô thể hiện không được đẹp mắt cho lắm. Thậm chí, hành động này của nữ ca sỹ vô tình đã gặp phải những ý kiến chỉ trích, "ném đá" từ phía dư luận.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị "ném đá" vì khoe thân quá phản cảm.

Sau khi clip này được chia sẻ, không ít người cho rằng "Nữ hoàng giải trí" đã có phần biểu diễn quá đà và vô cùng phản cảm trên sân khấu. Không chỉ bị đề cập đến trang phục biểu diễn mà những động tác vũ đạo của cô dường như cũng chẳng phù hợp với màn trình diễn của một ca sỹ trên sóng truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm. Trước đó, trong không gian một quán bar ở Thủ đô, nữ ca sỹ ăn mặc khá "bạo" và hát sung trong minishow chung với Trọng Hiếu- Quán quân Vietnam Idol vừa qua. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nữ ca sỹ đã khiến dư luận phải xôn xao và "nóng mắt" khi diện trang phục khoe đôi chân thon dài và vòng 1 nóng bỏng. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người cảm thấy "nóng mắt" khi diện trang phục khoe đôi chân thon dài và vòng 1 nóng bỏng. 

Chiếc áo khoác vàng "ngắn cũn cỡn" đã làm Hồ Ngọc Hà "mất điểm" trong mắt người hâm mộ bởi nếu nhìn từ dưới lên sân khấu, "Nữ hoàng giải trí" vô tình đã khoe trọn vòng ba của mình.

Hồi đầu tháng 7, một đoạn clip khá nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà biểu diễn cực sung ca khúc "Xin hãy thứ tha" tại một quán bar với nhiều động tác vũ đạo gợi cảm. Kèm theo đó, trang phục biểu diễn 3D với những "mảng" hở táo bạo khiến nữ ca sỹ nhận không ít gạch đá từ dư luận. 

ho ngoc ha phunutoday7

Hà Hồ từng bị ném đá không thương tiếc vì mặc váy ngắn nhảy sung trong bar.

Trong làng giải trí Việt, nếu như Mr Đàm được mệnh danh là "ông hoàng scandal" thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được mệnh danh là bà hoàng của những lùm xùm và rắc rối. Đi kèm với danh tiếng, sự nổi tiếng và giàu có của mình, từ khi gia nhập làng giải trí cho đến đỉnh cao của sự nghiệp, dù được xem là người thận trọng nhưng Hồ Ngọc Hà đã vướng phải không ít điều tiếng, lùm xùm từ đời sống riêng, nghề nghiệp cho tới phát ngôn và mối quan hệ với đồng nghiệp, đặc biệt là scandal tình ái.

Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận
Hồ Ngọc Hà lần đầu thừa nhận "tội lỗi" sau scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng về cuộc sống và cô thừa nhận đang "khoác" lên người hai chữ "Tội lỗi".
Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng giãi bày về những scandal tình ái
Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng giãi bày về những scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng chia sẻ về những scandal tình ái xảy ra với cô trong khoảng thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn